Bé gái vô gia cư phối đồ như stylist: "Người mẫu là nghề cháu ao ước bấy lâu và sắp tới nó sẽ trở thành hiện thực"

Khi biết tin mình sắp trở thành người mẫu nhí, cô bé Hoàng Anh tỏ ra rất vui và phấn khích. 

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ cô bé vô gia cư phối đồ như stylist ở Hà Nội tên Nguyễn Hoàng Anh từng gây xôn xao hồi đầu tháng 3 vừa qua với màn phối đồ cực chất từ quần áo đi xin. Hoàng Anh đang sinh sống cùng với mẹ và các chị em của mình trong một ngôi nhà nhỏ nằm ở ngõ Tô Hoàng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bé gái phối đồ như stylist nằm vệ đường giữa dòng người đi bão mừng chiến thắng, hết nổi tiếng CĐM lạnh lùng bỏ quên

Tuy nhiên, chỉ gây sốt một thời gian, cái tên Hoàng Anh lại nhanh chóng bị cho vào lãng quên. Hiện tại, cuộc sống hiện tại của ba mẹ con vẫn vất  vả như xưa nhưng khả quan hơn chút là Hoàng Anh đã được đi học tại trường Tô Hoàng gần nhà, do trung tâm xã hội lo tiền học phí. 

Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Hoàng Anh theo mẹ đi bán hàng rong trên phố cổ. "Tôi không muốn mang theo con cả ngày như thế nhưng ở nhà thì không ai trông, đành phải tranh thủ mang theo sách vở, tranh thủ lúc nào rảnh rỗi thì dạy con tập viết”, chị Thanh - mẹ bé bày tỏ.

Đám cưới nước mắt của Âu Hà My: Bố nhập viện sát giờ đón dâu "xe cấp cứu quanh nhà, cứ lao ra với bố lại bị đẩy vào"

Ngày 10/10 vừa qua, cái tên Hoàng Anh lại tiếp tục "sáng" trên mạng xã hội sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình, khi người ta thấy cô bé nằm ven đường nhìn dòng người đi bão. 

Hình ảnh cô bé sau khi "nóng" trở lại thì mới đây, một mạnh thường quân tên Hữu Anh quyết định đào tạo, để em có thể theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Để thực hiện điều này, anh Hữu Anh có mặt ở xóm trọ cô bé mỗi ngày để dạy bé những bước đi catwalk đầu tiên.

 

"Cô bé còn nhỏ nhưng có đôi mắt sáng, ngoại hình ổn và có tố chất để theo đuổi con đường này. Tôi sẽ bàn bạc với gia đình để em được học tập lâu dài, không bị ngắt quãng giữa chừng.

Tôi cũng sẽ lo cho em đi học văn hóa đầy đủ bởi hiện tại Hoàng Anh đã đi học nhưng tiền học phí về lâu dài vẫn chưa có. Ngày 27/10 tới đây, cô bé sẽ có những bước đi đầu tiên trên sàn diễn. Và đó là ngày ước mơ của em trở thành hiện thực", người đàn ông này cho biết thêm.

Về phần mình, khi biết tin sắp được đi diễn, Hoàng Anh tỏ vẻ khá háo hức: "Cháu muốn được làm người mẫu, được mặc những bộ quần áo đẹp và được vẽ những bộ trang phục mình thích. Người mẫu là nghề cháu ao ước bấy lâu và sắp tới nó sẽ trở thành hiện thực".