1 phu nhân hào môn Vbiz thông báo đã sinh đôi, nhan sắc hậu vượt cạn gây ấn tượng

Sao nữ này chính thức nhập hội mẹ bỉm, cô cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của 2 con.

Trưa 22/1, diễn viên Hạnh Sino bất ngờ thông báo gia đình nhỏ chính thức chào đón 2 thành viên nhí. Phu nhân hào môn đã "vượt cạn" cách đây ít hôm, đến khi đã xuất viện về nhà mới công bố tin vui với công chúng. Hạnh Sino tiết lộ 2 nhóc tỳ chào đời sớm hơn dự kiến, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cũng không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. Mẹ bỉm công khai tên thân mật của nhóc tỳ song sinh là Sam và Kai, dựa vào màu khăn choàng cư dân mạng dự đoán cô sinh 1 trai 1 gái. Hậu sinh nở, Hạnh Sino gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ, vẻ ngoài vô cùng tươi tắn.

Hạnh Sino kể về hành trình thiêng liêng khi đón 2 nhóc tỳ ra đời: "Không thể nào phủ nhận được cảm giác hồi hộp xen lẫn nôn nao, khẩn trương vào cái ngày định mệnh ấy. Sau những cơn đau gò cùng việc gây tê diễn ra thì mẹ cũng được trông thấy các con cất tiếng khóc chào đời. Mẹ đã có một hành trình tuyệt vời để đón hai thiên thần đáng yêu nhất. Đến hôm nay, được ôm hai thiên thần nhỏ xinh trong tay mà mẹ vẫn còn đó xúc động đong đầy. Mẹ nghĩ, đó chính là cảm giác mà hầu hết tất cả các bà mẹ trên thế gian đều sẽ có khi đang chính tay nâng niu báu vật của mình".

1 phu nhân hào môn Vbiz thông báo đã sinh đôi, nhan sắc hậu vượt cạn gây ấn tượng - Ảnh 2.

Hạnh Sino lần đầu lộ diện, xác nhận đã sinh đôi nhóc tỳ đầu lòng

1 phu nhân hào môn Vbiz thông báo đã sinh đôi, nhan sắc hậu vượt cạn gây ấn tượng - Ảnh 3.

Trước đó, trang phục Hạnh Sino chuẩn bị cho các con chủ yếu cũng có màu hồng và xanh dương

Hạnh Sino và ông xã doanh nhân đã có 4 năm yêu trước khi tổ chức lễ cưới kín đáo tại Hà Nội vào cuối năm 2022. Sau kết hôn, cuộc sống của Hạnh Sino rất "chanh sả", cô thường xuyên mua sắm đồ hiệu và đi du lịch khắp nơi. Đến tháng 9/2023, Hạnh Sino lần đầu xác nhận đã mang thai 2 nhóc tỳ. Cô cho biết đã tạm gác công việc đi diễn, đi hát để dành thời gian cho việc dưỡng thai.

1 phu nhân hào môn Vbiz thông báo đã sinh đôi, nhan sắc hậu vượt cạn gây ấn tượng - Ảnh 4.

Hạnh Sino được ông xã cưng chiều, có cuộc sống hạnh phúc hậu đám cưới

1 phu nhân hào môn Vbiz thông báo đã sinh đôi, nhan sắc hậu vượt cạn gây ấn tượng - Ảnh 5.

Từ khi mang thai, Hạnh Sino chủ yếu ở nhà làm nội trợ, tạm dừng công việc nghệ thuật