10 mỹ nữ được cánh mày râu Nhật khao khát nhất, phụ nữ phải ghen tị

(KenhTinGame) - Dù đã kết hôn với một người đàn ông 45 tuổi, song người đẹp Nozomi Sasaki vẫn đứng đầu danh sách những người đẹp Nhật Bản được yêu thích nhất

Mới đây, tạp chí Oricon Style của Nhật Bản đã công bố danh sách top 10 mỹ nữ lý tưởng nhất để trở thành vợ/bạn gái trong năm 2017. Đây là kết quả có được từ các  lá phiếu bình chọn của cả nam lẫn nữ độc giả, trong độ tuổi 10-50.

1. Nozomi Sasaki

Sinh năm 1988, cao 1m68, Nozomi Sasaki lâu nay đã được coi là mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản trong nhiều năm liền. Sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt đẹp tựa thiên sứ, cô luôn khiến cánh mày râu phải thổn thức mỗi khi bộ ảnh mới được ra mắt. 

Cô tham gia nhiều bộ phim như "Thiên thần tình yêu", "My rainy days"... Năm 2017, mỹ nữ đẹp nhất Nhật Bản được triệu đàn ông khao khát đã tổ chức lễ kết hôn bí mật với trai xấu Ken Watabe, 45 tuổi khiến nhiều người tiếc nuối.

Mỗi khi nói về Nozomi Sasaki, đàn ông 40 tuổi đều nhận xét cô có vẻ đẹp ngây thơ, khiến bất cứ ai cũng phải mềm lòng.

2. Fumino Kimura

Fumino Kimura sinh năm 1987, cao 1m64, là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. "Vẻ đẹp của cô ấy có thể chữa lành mọi vết thương của đàn ông", tờ Oricon style trích dẫn từ nhận xét của đàn ông ở độ tuổi 40.

3. Masami Nagasawa

Masami Nagasawa sinh năm 1987, cao 1m68. Tác phẩm tiêu biểu của người đẹp là "Tiếng gọi tình yêu trên thế giới". Lý do Masami nằm ở vị trí thứ ba nhờ "giọng nói nhẹ nhàng, biểu hiện khoan thai (Theo lời nhận xét của các bé gái 10 tuổi)

4. Haruka Igawa

Năm nay 41 tuổi, Igawa vẫn đủ sức hạ gục một loạt đàn em nhờ khả năng "có thể xua tan mệt mỏi". Cô được lá phiếu bình chọn của hầu hết cánh đàn ông ở độ tuổi 30.

5. Aoi Miyazaki

"Sự bình tĩnh, nhẹ nhàng và nụ cười của Aoi Miyazaki giúp xua tan mọi mệt mỏi", đây là lời khen ngợi của đàn ông ở độ tuổi 30 dành cho người đẹp sinh năm 1985 nhưng sở hữu gương mặt ngây thơ như em bé này.

6. Satomi Ishihara

Nhiều phụ nữ ở tuổi 30 rất ghen tị với Satomi Ishihara, cho rằng cô ấy "đem lại bầu không khí nhẹ nhàng thoải mái".

7. Yuriko Ishida

Đàn ông 30 tuổi yêu thích Yuriko Ishida với lý do "cô ấy luôn tràn đầy năng lượng"

8. Kasumi Arimura

Người đẹp 9x duy nhất lọt vào danh sách, Kasumi Arimura được ngưỡng mộ bởi "nụ cười ngọt ngào". Mỹ nhân sinh năm 1993 nhận được nhiều bình chọn ở đàn ông độ tuổi 30.

9. Kyoko Fukada

Diễn viên sinh năm 1982 được nhiều bé gái 10 tuổi bình chọn nhờ có gương mặt trẻ trung, không tỳ vết thời gian.

10. Haruka Ayase

Mỹ nữ sinh năm 1985 nhận được nhiều bình chọn của đàn ông ở độ tuổi 50 khi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.