Chi Dân: "Fan của tôi cũng đông không kém gì fan của Sơn Tùng M-TP"

(KenhTinGame) - Chi Dân Ít khi lên tiếng về bất cứ vấn đề gì trong showbiz Việt, nhưng phát ngôn mới đây của anh về Sơn Tùng M-TP đã khiến tất cả phải xôn xao bàn tán

2017 là một năm tương đối thành công của nam ca sỹ Chi Dân, khi anh đã được đề cử giải MAMA 2017 cùng với những tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn ở hạng mục Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam.

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn do một trang tin điện tử thực hiện, Chi Dân đã gây shock khi cho rằng bản thân cũng nổi tiếng không kém gì Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, khi được hỏi: "Chi Dân có nghĩ mình đủ khả năng chiến thắng Sơn Tùng tại MAMA?", nam ca sĩ cho biết: "Số liệu trên MAMA vừa rồi tôi chỉ đứng sau Sơn Tùng thôi, fan tôi không thua gì fan Sơn Tùng đâu. Thực sự fan tôi rất nhiều nhưng tại vì sản phẩm của tôi không được mạnh nên fan tôi chỉ ủng hộ được tới đó thôi. Khi sản phẩm của tôi bắt đầu ra đều và hot hơn thì fan tôi mới mạnh dạn hơn trước".

Chia sẻ này của Chi Dân đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng bởi lẽ Sơn Tùng M-TP hiện đang được coi là ca sỹ nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. Đã xuất hiện khá nhiều phản hồi tiêu cực dành cho Chi Dân, chủ yếu là từ các fan của chàng ca sỹ Lạc Trôi. Họ khẳng định rằng mặc dù Chi Dân cũng là một gương mặt được yêu thích, song về lượng fan thì anh không thể "có cửa" so sánh với Sơn Tùng M-TP.

Không thể phủ nhận rằng sau 4 năm tham gia ca hát, Chi Dân đã có trong tay một số bản hit được đông đảo người nghe nhạc yêu thích, như Làm vợ anh nhé, 1234, Người tôi yêu, Thế giới thứ tư... Trong đó Điều anh biết là một trong những ca khúc được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất vào cuối năm 2016. 

Bản thân Chi Dân đã từng bị gắn mác "ca sỹ nhất thời" trong một khoảng thời gian khá dài. Để chứng minh khả năng, anh đã không chỉ hát mà còn tham gia sáng tác nhạc. Chi Dân là tác giả của ca khúc Anh muốn em sống sao - một ca khúc nổi tiếng của nữ ca sỹ Bảo Anh. Hiện tại, nam ca sỹ cũng sở hữu một lượng fan không hề nhỏ đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Chi Dân hát live "Điều anh biết" cực hay:

Theo dõi các tin giải trí hot nhất 24h qua tại KenhTinGame nhé!