Linh Miu lộ clip uốn éo phản cảm bên xe sang, bị cư dân mạng ném đá nhiệt tình

Không rõ đây có phải là "teaser" cho clip mới hay không song ngay lập tức Linh Miu đã nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng

Nhắc đến Linh Miu, người ta không còn nhớ đến một cô hot girl xinh đẹp trong những bộ phim hài, hoặc những phim sitcom đóng cùng Hữu Công – người yêu cũ của cô nàng. Giờ đây cộng đồng mạng chỉ còn nhớ tới hình ảnh mát mẻ, hở hang, là những đoạn clip uốn éo nhảy nhót dung tục trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip mới của Linh Miu tiếp tục trở thành chủ đề quan tâm của cư dân mạng. Đoạn clip ghi lại cảnh Linh Miu ăn mặc hở hang, thực hiện những động tác uốn éo dung tục trên một chiếc xe ô tô.

"Thật sự không hiểu nổi cái cô Linh Miu này nữa, hết quảng cáo phản cảm, bán đồ chơi người lớn… giờ lại định làm bom tấn gì thế?" – FB Quang Minh.

"Từ ngày chia tay Hữu Công, Linh Miu 'hỏng' hẳn. Ngày càng hở hang và dung tục" – FB Thanh Hằng.

"Ngày trước thầy em ấy xinh thế, nói chuyện kiểu ngây ngây thơ thơ nữa. Giờ thì khác quá. Nhảy cũng đâu có đẹp nữa mà cứ cố…" – FB Tú Linh.

Không những thế, nhiều dân mạng còn dùng những từ ngữ mỉa mai khi nói về công việc mà hot girl tai tiếng này theo đuổi.

"Em tưởng chỉ có sinh viên bọn em mới nghèo, vậy mà một hot girl như chị lại chẳng có quần áo để mặc, lại quằn quại giữa tiết trời Hà Nội giá băng như thế này. Thương chị!" - FB N.H.

Theo tìm hiểu, hiện Linh Miu đang tham gia một số bộ phim hài Tết, bộ phim truyền hình mà cô nàng đóng cách đây vài năm cũng chuẩn bị được lên sóng.

Toàn cảnh clip uốn éo gợi (phản) cảm của Linh Miu: