Tim lên tiếng về "chăn rau sạch" giữa nghi án Trương Quỳnh Anh ngoại tình

Vấn đề "chăn rau sạch" chính là chủ đề trong tập 4 của chuơng trình Nhỏ to cùng mẹ duới sự dẫn dắt của diễn viên Vân Trang, nhà văn Trang Hạ cùng khách mời đặc biệt chính là ca sĩ Tim.

"Nông dân chăn rau sạch" như thế nào?

Theo nhà văn Trang Hạ, thuật ngữ "nông dân" nhằm để chỉ những người đàn ông muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối, điều mà các bà vợ của họ không làm được.

Những người đàn ông này sẽ bắt đầu săn tìm những cô gái trẻ, thậm chí dưới 18 tuổi, hứa hẹn cho họ những lợi ích về vật chất, để đổi lại những thỏa mãn về mặt tình dục

Nguời đàn ông "chăn rau sạch" xem những cô gái đưọc gọi là "rau sạch" ấy như một thú vui tiêu khiển và là các chiến tích mà họ dùng để đi khoe khoang cùng hội bạn thân. Họ thản nhiên truyền tay nhau hình ảnh và thông tin cá nhân của những cô gái đó cho nhau xem.

Những cô gái trẻ được goi là "rau sạch" vì tự họ sẽ quảng cáo bản thân trên các ứng dụng điện tử, không khác gì là rau củ được bày bán ngoài chợ cho đàn ông lựa chọn.

Tuy nhiên, trong một mối quan hệ không rõ ràng, khó mà có thể phân biệt được cô gái đó là “rau sạch” hay chính người đàn ông kia mới bị coi là rau sạch

Bởi vì ngoài chợ còn tồn tại rau hư, rau úng nói chi đến chợ “tình” tạp nham như vậy. Nhiều người đàn ông tự hào khoe khoang về những chiến tích "chăn rau" của mình mà không biết rằng bản thân cũng bị những cô gái trẻ coi là "rau", để bị "chăn" y hệt cái cách mà họ đã làm với những cô gái khác.

Phụ nữ dùng chuyện đó để giữ đàn ông, còn đàn ông đến với phụ nữ vì chuyện đó đầu tiên

Người đàn ông khi đi “chăn rau” thường là những người đàn ông có điều kiện và những ”rau sạch” thì thường là những cô gái trẻ từ tỉnh lẻ mới lên thành phố

Tim cho biết mình hoàn toàn không đồng tình với thú vui tiêu khiển “chăn rau” này. Anh đặt nặng vấn đề tình cảm, anh cho rằng nếu trai gái xảy ra quan hệ tình dục thì chỉ nên là với những người có cảm xúc với nhau.

Tim chia sẻ có nhiều người quan điểm rằng: “Phụ nữ dùng ‘chuyện đó’ để giữ đàn ông còn đàn ông đến với phụ nữ vì ‘chuyện đó đầu tiên”. Vì vậy nên đàn ông một khi đã có nhu cầu cao về tình dục, họ sẽ rất ích kỷ và không bao giờ thấy đủ.

Trang Hạ: “Tim không biết ‘chăn rau sạch’ là gì”

Khi mà Tim chia sẻ về cách nhận biết người đàn ông bên cạnh bạn có phải là “nông dân chăn rau sạch" hay không thì Trang Hạ lại lên tiếng khẳng định “Tim không biết ‘chăn rau sạch’ là gì”.

Chị cho hay, cách hiệu quả nhất để biết người đàn ông của bạn có phải là người đi “chăn rau sạch” hay không là hãy đi tìm bạn thân của họ.

Vì như ngay từ đầu chương trình đã đề cập đến, người đàn ông xem việc đi “chăn rau sạch” là một chiến tích kỳ công và họ sẽ đi khoe khoang chiến tích đó cùng những chiến hữu khác.

Thế nên, những người phụ nữ nào muốn điều tra xem chồng mình liệu có những mối quan hệ ngoài luồng hay đi "chăn rau" không, cứ điều tra hội bạn thân của chồng là sẽ có thông tin đầy đủ và cập nhật nhất.

Tim xứng đáng đi quảng cáo cho thẩm mỹ viện

Nhà văn Trang Hạ đã lên tiếng không đồng ý kết thúc chương trình khi Tim khuyên các chị em phụ nữ nếu muốn giữ chồng thì hãy làm đẹp và tự tin. Nhà văn thẳng thắng bày tỏ: "Tim xứng đáng đi quảng cáo cho các thẩm mỹ viện, vì ở những chỗ đó họ cũng nói y như vậy".

Ngoài ra, chị cũng bày tỏ ý kiến cho rằng nếu một người đàn ông đã từng "chăn rau sạch" như thế thì họ hoàn toàn không xứng đáng có một người vợ xinh đẹp hay một gia đình hạnh phúc.

Chương trình "Nhỏ to cùng mẹ" với chủ đề xoay quanh những chia sẻ bổ ích và thú vị về cuộc sống hôn nhân và gia đình, hiện đang được phát sóng hàng tuần vào lúc 10 giờ 45 phút sáng ngày Chủ Nhật trên kênh HTV 7.

Tim can đảm đến với chương trình để bàn luận về vấn đề nhạy cảm giữa lúc vợ cũ Trương Quỳnh Anh vướng nghi án tình cảm với Bình Minh:

Theo dõi các tin tin tức đặc sắc khác tại Game8.vn nhé!