Muốn thành "thánh nữ retro" học ngay hot blogger châu Á - Tricia Gosingtian

Cùng xem blogger gốc Á mặc đẹp nổi tiếng khắp Âu, Mỹ - Tricia Gosingtian biến hoá đa dạng như thế nào với phong cách retro để bức ảnh nào cũng được "triệu like" nhé 

Xem ảnh cậu nhóc Pid dân tình chung niềm một "King of Rap tương lai là đây"

Sở hữu một số lượng fan đông đảo lên tới hơn hơn 231k người theo dõi trên Instagram, 4.000 trên Chictopia, hơn 50.000 tại Lookbook, và cả ngàn lượt ghé thăm blog mỗi ngày, cũng là cô gái châu Á đầu tiên được đi tới New York Fashion Week… những dấu ấn đó đã biến Tricia Gosingtian trở thành một cái tên mà bạn không thể không nhắc tới trong thế giới fashion blogger.

Không quá đa dạng địa điểm chụp hình, chủ yếu là những bức ảnh trong studio nhưng cô gái Philippines rất "hút view", được ngưỡng mộ vì cách mix đồ đáng yêu, dễ vận dụng cho các cô gái trẻ hàng ngày.

Retro là từ viết tắt của “retrospective”, hiểu nôm na là hoài niệm những xu hướng, phong cách trong quá khứ. Đây là phong cách thiết kế được yêu thích trong nhiều lĩnh vực như nội thất, âm nhạc, hội họa từ những năm 50 đến năm 70. Trong thời trang, phong cách retro bao gồm những bản phối trang phục mang dấu ấn từ thập niên cũ. Nếu bạn thường xuyên bị mê hoặc bởi các món đồ hoài cổ như áo tay phồng, đầm chấm bi, quần ống rộng… giống như Tricia Gosingtian, thì phong cách retro chính là mảnh ghép bạn đang tìm kiếm.

Ít ai ngờ có một Lisa thế này sau sự chất lừ trên sân khấu

Những cô gái đặc biệt yêu thích họa tiết hoa không nên bỏ qua tài khoản Instagram của Tricia Gosingtian. Cô sở hữu một bộ sưu tập phong phú từ váy, đầm, áo hoa trong nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Tricia ưu tiên cách trang điểm tự nhiên, đồng thời tối giản phụ kiện đi cùng. Hoa tai ngọc trai, giày mũi vuông và túi xách hình học là lựa chọn yêu thích của Tricia.

Học DJ Mie mix đồ crop top, set nào cũng "bốc" lửa khỏe khoắn không hề phô trương

Ảnh: @TGOSINGTIAN