Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like!

Selena Gomez luôn trở lại với ngoại hình đẹp đỉnh cao, lên đồ sang chảnh và lộng lẫy mỗi lần comeback.

Chiều nay (26/8), fanpage Instagram BLACKPINK đã chính thức tung ra teaser của Selena Gomez và ngay lập tức gây ra một "cơn địa chấn" trên hầu như tất cả các trang nền tảng mạng xã hội. Hình ảnh nàng mỹ nhân Hollywood cười rạng rỡ, diện trang phục nóng bỏng nhưng không kém phần ngọt ngào, khoe trọn vòng 1 đẫy đà "nóng mắt".

Nhìn lại hình ảnh lột xác đỉnh cao trở lại của Selena sau chuỗi ngày xuề xoà do ở nhà suốt thời gian dịch bệnh, fan lại xuýt xoa nhớ lại những lần "chị đẹp" lồng lộn khoe nhan sắc mê hoặc mỗi khi comeback. Hết rực rỡ lên bìa poster, chỉn chu chụp photoshoot đến trang điểm sexy "nghẹt thở" để selfie sương sương, giọng ca Lose You To Love Me đều khiến dân tình phải náo loạn, ngắm mãi không thôi. Đỉnh điểm có lần Selena Gomez làm giới truyền thông rùm beng 1 hôm khi thu về 14 triệu like cho 1 bức ảnh khoe vòng 1 siêu khủng.

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 2.

Hình ảnh nóng bỏng tay của Selena Gomez trong teaser mới đây đã khiến netizen dậy sóng. Nhiều fan không khỏi "mất máu" vì màn khoe vòng 1 sexy và gương mặt rạng ngời, đẹp đỉnh cao của chị đẹp

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 3.
Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 4.

Và dân tình "đào" lại loạt ảnh sexy "bức thở", lộng lẫy mỗi đợt comeback của Selena, lần nào cũng khiến netizen phải thẩn thơ ngắm nhìn

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 5.
Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 6.

Lúc thì "công chúa Disney" quyến rũ khi trang điểm đậm nét...

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 7.

... lúc thì sương sương thôi cũng xinh như búp bê

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 8.

Và những lần chị đẹp Hollywood lên đồ, sexy bùng nổ, đúng là mỹ nhân hiếm có trong showbiz luôn giữ được độ hot không đổi suốt nhiều năm qua

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 10.
Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 11.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ chỉ cần selfie sương sương thôi cũng đủ khiến dân tình "mất máu"

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 12.

Và không hở thì thôi, lần nào hở là lần đó Selena Gomez khiến truyền thông náo loạn

Teaser với BLACKPINK đã là gì, Selena Gomez từng rung chuyển MXH vì cứ comeback là lại lột xác: Đỉnh nhất bức ảnh 14 triệu like! - Ảnh 13.

Bức ảnh này là minh chứng cho ngôi vị nữ hoàng Instagram, nữ thần nhan sắc của Selena Gomez. Lúc này dù ở ẩn, nhưng Selena đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng khi đăng bức hình quyến rũ và lãng mạn trên dòng sông, khoe vòng 1 ngồn ngộn báo hiệu ngày trở lại sau đó. Hình ảnh này giúp Selena lập kỷ lục 14 triệu like cho 1 bài đăng Instagram

Nguồn ảnh: Instagram