Black Pink đẹp bất chấp với màu tóc hồng nhưng chỉ có Rosé dám nhuộm hẳn lên tóc thật

Hiếm ai dám chơi những màu tóc nổi bật, sặc sỡ khó nhằn như Rosé.

Cơn sốt "How you like that" vẫn còn chưa nguôi ngoại thì mới đây Black Pink lại khiến cộng đồng fans K-Pop đứng ngồi không yên với siêu phẩm kết hợp với Selena Gomez. Và trong lần quảng bá này, màu tóc hồng nổi trội đã được dành cho Jennie thay vì Rosé như mọi lần. Vẻ cool ngầu thường ngày khi hóa thân thành "Thủ thủy mặt trăng" vẫn chẳng hề giảm bớt đi độ xinh đẹp của cô nàng trưởng nhóm. Tất nhiên, ai cũng biết công chúa YG đang đội tóc giả thôi nhưng phải công nhận rằng, màu này hợp với Jennie ra phết. 

Ngay trước Jennie thì có Lisa, "em gái quốc tế" cũng từng đội tóc giả màu hồng trong MV How You Like That của nhóm. Có điều, Lisa lại được ekip makeup theo kiểu sắc sảo, cá tính chứ không theo style trong veo như Jennie. 

Còn trong đợt Black Pink ra mắt MV DDU-DU DDU-DU, Jisoo cũng khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với máu tóc bob màu hồng và makeup cùng tông. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, mong manh của cô chị cả chắc chắn phù hợp với màu hường bánh bèo.

Dù nhan sắc một 9 một 10 nhưng chỉ duy nhất Rosé dám nhuộm hẳn tông màu này thay vì đội tóc giả như các thành viên khác. Hai năm trước, mái tóc hồng pastel cua cô thực sự đã khuấy đảo cộng đồng mạng. Màu này không chỉ trendy hợp thời mà còn cực "match" với tông da của Rosé.

Nếu như các thành viên khác tập trung vào trang phục mỗi lần debut thì riêng Rosé được tập trung vào mái tóc. Cô nàng luôn cân đủ các màu sắc khó nhằn như: đỏ, bạch kim, vàng,...Dám chơi những tông màu nổi trội này cũng đủ hiểu nhan sắc của Rosé đỉnh cao như thế nào. Trông cô nàng như một nàng búp bê Barbie sống vậy!