20 phát minh siêu kỳ quặc nhưng đỉnh thôi rồi của người Nhật

Không thể phủ nhận một điều rằng, những phát minh có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc luôn mang lại bất ngờ với những công dụng không tưởng.

Chẳng trách người Nhật Bản luôn khiến chúng ta phải thán phục bởi sức sáng tạo đến không ngờ của họ. Những sản phẩm tưởng chừng như ngớ ngẩn này thực chất lại mang tới công dụng quá hoàn hảo, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống tiện lợi tới từng "chân tơ kẽ tóc"

1. Một sản phẩm hoàn hảo dành cho những người luôn thích sự tiện dụng. Thế là khỏi lo mông quần luôn bị ướt chỉ vì thói quen lau tất cả lên người.

2. Muốn sở hữu gương mặt V-line nhưng không muốn đụng tới dao kéo, có lẽ sản phẩm này sẽ phù hợp với bạn.

3. Một trong những sáng kiến tuyệt vời dành cho những người quá thiếu thời gian để ngủ ở nhà.

4. Với chiếc khăn giấy tuyệt hảo này, dù bạn có ngoác miệng rộng hơn cá ngão thì cũng chẳng ai thấy gì hết. Quá tuyệt!

5. Đến cả việc mở cửa ô tô, bạn cũng không phải nghĩ tới nữa. Đơn giản bởi cơ chế tự động đóng mở của những chiếc ô tô tại Nhật đã thay bạn làm việc này rồi.

6. Cảm thấy quá lười biếng trong việc xếp hàng mua đồ ăn nhanh? Máy bán fast-food tự động sẵn sàng phục vụ rồi đây.

7. Các tài xế không cần phải đỗ xe quá gần cột xăng mỗi lần đi bơm "năng lượng" cho "em yêu" nữa. Các ống xăng dài sẵn sàng vươn lên trần để phục vụ cả những loại xe quá khổ.

8. Sẽ không ai từ chối phương tiện công cộng nữa khi nó lại tiện nghi đến cái mức... đáng ghét như thế này. Bồn mát-xa chân ư?

9. Bạn đang căng thẳng với công việc và cuộc sống? Vậy thì thử cái trò bấm bấm này xem, đảm bảo dễ nghiện lắm luôn.

10. Em bé của bạn là chúa bò loanh quanh? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện tận dụng sự hiếu động của bé để... lau nhà chưa? Thế mà người Nhật cũng nghĩ đến bằng cách sáng tạo ra bộ quần áo đi liền với chổi lau này đấy.

11. Nhật Bản còn rất quan tâm tới người khiếm thị khi cho khắc chữ nổi lên lon nước. Bằng cách này, những người mất đi khả năng nhìn có thể biết được lon nước mình đang uống có vị gì.

12. Ghế mà được thiết kế kiểu móc treo thế này thì quả là tiện.

13. Tuy trông hơi đáng sợ nhưng đảm bảo bạn sẽ trở thành người nội trợ đảm đang và không còn lo sợ sẽ bị cắt vào tay khi sở hữu "bàn tay giả" này.

14. "Karaoke im lặng" - thứ sẽ giúp bạn hát hò cả đêm mà không khiến hàng xóm phải bật dậy chửi bới.

15. Bạn là người theo chủ nghĩa "không móng tay"? Tuy nhiên, việc mở đồ, cậy nắp luôn khiến bạn khó chịu vì khiến tay bạn đau? Vậy thì đích thị găng tay này dành cho bạn rồi.

16. Muốn chụp ảnh theo mọi góc độ, dùng máy này liền thôi, mặc dù trông không được hợp thẩm mĩ cho lắm.

17. Chiếc kính nhỏ mắt này 100% dành cho những người sợ cảm giác có gì đó rơi xuống mắt mình.

18. Có đôi lúc em chỉ muốn biến mất khỏi thế giới này ư?... Thế thì em dùng bộ ngụy trang này đi...

19. Không chỉ có tác dụng giúp bạn tránh khỏi những chiếc xe đáng ghét luôn thích đi vào vũng nước mỗi khi trời mưa lớn, chiếc ô này còn giúp bạn tránh xa thế giới mỗi khi "buồn và thích khóc trong mưa".

20. Sản phẩm này quả là tuyệt vời đối với những chị em nào tay ngắn nhưng thích dùng điện thoại to hơn cả mặt mình.

Tổng hợp