3 cái tên cuối cùng của Chị Đẹp mùa 2: Tóc Tiên "hot hòn họt", thêm cặp "phú bà" nhập cuộc đua

Danh sách đội hình 30 Chị Đẹp tham gia mùa 2 đã được hé lộ đầy đủ.

Tối 27/9, Fanpage Chị Đẹp Đạp Gió 2024 chính thức công bố 3 cái tên cuối cùng trong danh sách. Theo đó, cuộc đua năm nay trở nên hot hơn khi có thêm sự tham gia của Phương Thanh, Minh Tuyết và Tóc Tiên. Dù đã dự đoán sương sương được dàn Chị Đẹp cuối này nhưng khi thông tin được công bố, các fan của chương trình không khỏi háo hức.

Trên bài đăng thông báo nhận về lượt tương tác khủng, đặc biệt là Tóc Tiên. Đây không phải lần đầy giọng ca Ngày Mai tham gia một chương trình thực tế nhưng có thể thấy sức hút của cái tên Tóc Tiên hiện tại là không hề nhỏ. Là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá là cân về vocal lẫn kỹ năng trình diễn, bà xã của Touliver được nhận xét không khác gì "Chị Đẹp nghìn máu" tại mùa thi năm nay.

Trong khi đó, 2 cái tên còn lại là Phương Thanh và Minh Tuyết được khán giả xếp vào hàng "chị đại" của mùa thi này. Với khán giả nhiều thế hệ, Phương Thanh và Minh Tuyết đã không còn quá xa lạ. Việc gia nhập đội hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024 của 2 nữ ca sĩ khiến cuộc đua năm nay trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên

Ở vị thế của một trong những tên tuổi hàng đầu Vpop hiện tại, Chị Đẹp Tóc Tiên luôn được săn đón bởi các thương hiệu và nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp và tự tin, sức nóng mà cô mang lại với ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam có vẻ chưa bao giờ hạ nhiệt. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn hướng đến sự mới mẻ, khác biệt và cá tính.

Với giọng hát linh hoạt, đa dạng và dễ biến hóa theo từng dòng nhạc mà cô theo đuổi, các sản phẩm âm nhạc từ thể loại pop, ballad nhẹ nhàng như Có Ai Thương Em Như Anh, Nếu Anh Là Em hay đậm chất R&B của Like This Like That , cho đến các bản EDM bùng nổ như 1 Cọng Tóc Mai, 906090 , Chị Đẹp Tóc Tiên đều có thể chinh phục người nghe bằng chất giọng kỹ thuật tốt và thể hiện rõ sự chuyển biến về cảm xúc đậm chất Tóc Tiên với riêng từng bài hát.

Từ những bước chân đầu tiên trên con đường nghệ thuật, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt.

Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên

Chị Đẹp Phương Thanh là ngôi sao âm nhạc đại diện cho thời điểm rất tinh mơ của nhạc nhẹ hiện đại Việt Nam với chất giọng khàn lạ cùng dòng nhạc pop-rock sở trường. Nữ ca sĩ sở hữu một phong cách không đụng hàng, ít ai bắt chước được của Vbiz hàng chục năm qua.

Là người tạo nên nhiều "cơn sóng" hiện tượng, sản phẩm âm nhạc của giọng ca Trống Vắng dần trở thành một “gia vị” không thể thiếu trên các đài phát thanh truyền hình những năm 2000. Cô nổi tiếng với các bản hit đi cùng năm tháng như: Xa Rồi Mùa Đông, Giã Từ Dĩ Vãng, Khi Giấc Mơ Về...

Ngoài sự nghiệp ca hát, Phương Thanh còn bén duyên với điện ảnh và là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh. Nữ ca sĩ từng 2 lần đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim Nụ Hôn Thần Chết Những Nụ Hôn Rực Rỡ .

Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên

Ca sĩ Minh Tuyết là cái tên đã nổi đình đám đối với những người yêu nhạc ở Việt Nam cũng như hải ngoại. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường âm nhạc và ghi dấu đặc sắc trong lòng khán giả bởi giọng hát nữ tính, vóc dáng gợi cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung đầy sôi động.

Được mệnh danh là "ca sĩ sexy", Chị Đẹp Minh Tuyết sở hữu nhan sắc sắc sảo và giọng hát bắt tai, song cô vẫn luôn nỗ lực tập luyện các động tác vũ đạo hấp dẫn để hoàn thiện bản thân. Cô còn sở hữu nhiều bài hit lớn như: Sao Anh Ra Đi, Thầm Gọi Tên Anh, Đã Không Yêu Thì Thôi, Muộn Màng...

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 - chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị Đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 10/2024.

Đội hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024:

Diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, DJ Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, cựu VĐV Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, VĐV Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.

Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên
Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên
Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên
Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên
Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên
Chị Đẹp mùa 2 chốt đội hình chính thức: Tóc Tiên