3 năm sau vụ bạo hành bạn gái dã man, sao nam đình đám 1 thời giờ đây tàn tạ, chuyển nghề shipper kiếm sống

Từng là ngôi sao có sự nghiệp rạng rỡ, nam diễn viên này mất tất cả mọi thứ từ tiền tài tới danh vọng vì bê bối bạo hành bạn gái.

Hình ảnh hot nhất xứ Trung ngày hôm nay thuộc về Tưởng Kình Phu. Sau hơn 3 năm vướng scandal đánh đập bạn gái dã man, nam diễn viên bất ngờ lộ diện với hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Chẳng ai ngờ được rằng, từ 1 ngôi sao đang có sự nghiệp rạng rỡ, giờ đây mỹ nam họ Tưởng xuống dốc không phanh cả về ngoại hình lẫn công việc.

Xuất hiện trên sóng livestream, Tưởng Kình Phu lộ diện với gương mặt tiều tụy, nhan sắc xuống dốc không phanh. Không khó để nhận ra nam diễn viên tăng cân chóng mặt, visual hoàn toàn khác hẳn so với thời sự nghiệp hoàng kim.

Đáng chú ý, khi 1 netizen đặt câu hỏi về nghề nghiệp hiện tại, Tưởng Kình Phu tiết lộ mình đang làm công việc shipper - chuyên vận chuyển đồ ăn cho khách hàng. Không chỉ vậy, 1 fan cũng đã chia sẻ bức ảnh ngôi sao Hiên Viên Kiếm tất tả đi giao đồ ăn.

3 năm sau vụ bạo hành bạn gái dã man, sao nam đình đám 1 thời giờ đây tàn tạ, chuyền nghề shipper kiếm sống - Ảnh 3.

Trên MXH, nhiều bình luận trái chiều của netizen liên tục nổ ra. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Tưởng Kình Phu khi giờ đây sự nghiệp đi xuống, phải làm shipper kiếm sống qua ngày, khác hẳn với thời kỳ đỉnh cao được hàng ngàn người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, không ít netizen cho rằng, nam diễn viên đang phải trả giá cho quá khứ bạo hành bạn gái.

3 năm sau vụ bạo hành bạn gái dã man, sao nam đình đám 1 thời giờ đây tàn tạ, chuyền nghề shipper kiếm sống - Ảnh 4.

Hình ảnh Tưởng Kình Phu ở thời kỳ đỉnh cao

3 năm sau vụ bạo hành bạn gái dã man, sao nam đình đám 1 thời giờ đây tàn tạ, chuyền nghề shipper kiếm sống - Ảnh 5.

Nam diễn viên Hiên Viên Kiếm từng đánh đập bạn gái đến mức thâm tím mặt, gãy răng

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/3-nam-sau-vu-bao-hanh-ban-gai-da-man-sao-nam-dinh-dam-1-thoi-gio-day-tan-ta-chuyen-nghe-shipper-kiem-song-20220420162207871.chn