30 năm chỉ để 1 kiểu tóc, nhan sắc của em gái Ông Cao Thắng vẫn lọt top như thường

Dù là ái nữ con nhà giàu nhưng Ông Thoại Liên lại cực kỳ giản dị, cô nàng không thích phô trương, cách sống cũng rất được lòng người hâm mộ.

Không phải rich kid nào cũng thích khoe khoang gia thế khủng. Tiểu thư nhà Tân Hiệp Hưng - Ông Thoại Liên là một ngoại lệ. Nhưng càng không thích ồn ào, cô nàng lại càng nhận được sự quan tâm vì lối sống khác biệt. Ngoài gia thế khủng, thì việc là em gái ruột của Ông Cao Thắng cũng đủ để CĐM có hàng tá câu chuyện muốn biết về cô nàng này rồi!

Em gái Ông Cao Thắng năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn giữ được diện mạo vô cùng trẻ trung xinh đẹp.

Theo dõi Instagram của em gái Ông Cao Thắng bạn sẽ thấy từ xưa tới nay, cô luôn chỉ trung thành với kiểu tóc tỉa layer nhẹ nhàng, mái dài và được rẽ ngôi lệch. Thi thoảng lắm, Ông Thoại Liên sẽ uốn xoăn hoặc nhuộm màu cho mới mẻ nhưng dáng tóc thì tuyệt nhiên không bao giờ thay đổi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, kiểu tóc này cũng hợp với phong cách lẫn gương mặt của chính chủ.

Sinh năm 1989, tức là năm nay đã tròn 30 nhưng Ông Thoại Liên lại ăn mặc cực kỳ trẻ trung, cực kỳ “xì tin”, nhìn như mấy cô hot girl tuổi đôi mươi vậy. 

Kiểu tóc có thể lười thay nhưng phong cách của cô nàng lại vô cùng đa dạng.

Lúc thì người ta thấy Ông Thoại Liên lên đồ theo kiểu sporty khỏe khoắn, lúc thì lại nữ tính nhẹ nhàng, nói chung là tương đối hay ho.

VÀ dù không có những clip ddapapj hộp hàng hiệu giá khủng, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy kho đồ hiệu của Ông Thoại Liên cũng không phải dạng vừa.

Tiểu thư nhà nhựa Tân Hiệp Hưng có vô số chiếc túi đến từ các thương hiệu khác nhau như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Loewe, Gucci, J.W Anderson…

Cô nàng cũng rất chăm chỉ đi mua sắm.

Những chiếc túi chỉ lấp ló trong khuôn hình, nhưng cũng được CĐM tinh mắt soi ra.

Ngoài túi thì cô nàng cũng có niềm đam mê bất tận với phụ kiện và áo quần đắt tiền, nếu Ông Thoại Liên chịu làm clip đập hộp, thì có lẽ BST của cô nàng không hề thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt đâu nhỉ?