33 tuổi thì đã sao, Goo Hye Sun vẫn như gái đôi mươi nhờ 3 bước trang điểm thần thánh này

Thay vì nhờ cậy những phương pháp thẩm mỹ hay sự “vi diệu” của công nghệ PTS, bí kíp trẻ hóa của Goo Hye Sun chỉ nằm gọn trong 3 bước làm đẹp mà thôi. Ngay khi chia sẻ bí kíp của cô nàng đã nhanh chóng "gây bão".

Nhắc tới các nghệ sĩ Kbiz là chúng ta nhớ tới những cô nàng có làn da trắng mịn chuẩn đẹp không tì vết, không những vậy không ít cá nghệ sĩ Hàn khiến chị em phụ nữ phải “phát hờn” vì ghen tị bởi khả năng “hack tuổi” vô cùng ấn tượng. Dù đã bước chân vào hàng ngũ U30 hay U40 họ vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo thậm chí trẻ trung như gái đôi mươi, Goo Hye Sun là một ví dụ điển hình. Ở tuổi 33, trông Goo Hye Sun vẫn xinh đẹp hết sức và quan trọng là chẳng có dấu hiệu già tí nào. Ngoài những bí kíp dưỡng da đáng học hỏi, thì combo makeup 3 bước của cô cũng là điều bạn có thể tham khảo đấy.


1. Gắn bó với những màu son tươi tắn

Dù những năm qua, các màu son tông nude đất đang gây bão khắp mọi nơi nhưng Goo Hye Sun gần như nằm ngoài khỏi xu hướng này. Cô không bao giờ động đến những tông này, hoặc nếu có đánh cam đất, cô cũng sẽ chọn tông màu tươi tắn một chút. Bởi thay vì phải makeup quá kĩ càng với tỉ bước tạo khối đánh nền, nguyên tắc chọn của Goo Hye Sun luôn là chọn những màu tươi tắn, những màu mà bạn chỉ cần đánh lên là khuôn mặt bừng sáng.





2. Nói không với kẻ mắt mèo

Nếu như nhiều chị em muốn có gương mặt thu hút cùng đôi mắt to tròn ấn tượng thì Goo Hye Sun lại nói không với kiểu trang điểm này. Kiểu kẻ mắt mèo sắc nét và ấn tượng này sẽ giúp không ít chị em có gương mặt thu hút và ấn tượng, tuy nhiên đi cùng với đó là bạn sẽ bị cộng thêm vài tuổi. Chính vì vậy, Goo Hye Sun đã “tránh xa” kiểu trang điểm này. Dù sở hữu đôi mắt to tròn nhưng Goo Hye Sun lại không sa đà vào việc nhấn quá nhiều vào đôi mắt. Thay vào đó, cô thường kẻ một đường siêu mảnh, sát mí mắt, đuôi trút xuống, nhờ đó trông mắt sẽ to tròn hơn. Một bí kíp trẻ hóa khá ổn mà lại không hề lố lăng, làm quá.



Để tự nhiên hơn thì thi thoảng, cô còn dùng loại chì kẻ màu ghi xám, thay vì màu đen tuyền bình thường.


3. Không bao giờ bỏ qua phấn má

Là người yêu thích và ưa chuộng lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng chỉ đánh son, kẻ mắt đơn giản chứ không chồng nhiều lớp phấn tạo khối, highlight rắc rối nên để không quá nhợt nhạt, Goo Hye Sun sẽ luôn dùng phấn má. Đây là bước cuối cùng và không thể thiếu giúp cho combo 3 bước makeup mỗi ngày của nữ thần không tuổi Hàn Quốc phát huy tối đa hiệu quả.





Các loại phấn mà Goo Hye Sun chọn thường là hồng baby, cam đào nhẹ nhàng nhưng đủ sức để khiến mặt cô bừng sáng. Một điều thú vị nữa, chúng đa phần đều là phấn lỳ hoàn toàn (matte) chứ không pha thêm nhũ lóng lánh, có lẽ vì thế mà giúp lớp finish trên mặt Goo Hye Sun khá tự nhiên.

Chỉ với 3 bước make up với những mỹ phẩm vô cùng đơn giản mà chị em nào cũng có đã giúp cô nàng Cỏ cứ “trẻ mãi lâu già” như thế đó. Nếu cũng muốn trông thật tươi trẻ và “hack tuổi” như cô nàng Goo Hye Sun thì bạn còn ngần ngại gì mà không áp dụng ngay và luôn nào.

Theo Bestie