4 mỹ nhân Vbiz dám thách thức chuẩn mực "Con gái phải để tóc dài" khiến loạt fan nữ còn phải mê mẩn

Qua rồi cái thời con gái phải để tóc dài, bởi dàn mỹ nữ sau đây sẽ khiến bạn phải chạy ra salon F5 cho bản thân ngay và luôn đây.

Đắp đồ hiệu lên người, loạt mỹ nhân Vbiz lại càng "kém sang" hơn vì những lỗi sau

1. Châu Bùi

Là fashion icon có sức ảnh hưởng nhất nhì đối với giới trẻ hiện nay, không lạ khi Châu Bùi cứ lăng xê cho xu hướng nào là xu hướng đó lại "hot hòn họt".Không chỉ thời trang, cô nàng còn cho thấy khả năng khởi tạo hot trend đáng nể của mình khi biến kiểu tóc bob tỉa layer thành kiểu tóc "hot hit" được người người nhà nhà nhắc đến.

2. Khánh Linh The Face

Nguyễn Đặng Khánh Linh sinh năm 1995, nổi tiếng từ cuộc thi The Face năm 2017 với khuôn mặt khả ái, được khen giống hot girl "Tâm Tít. Sau cuộc thi Khánh Linh hoạt động với vai trò người mẫu chụp lookbook tại Hà Nội. 2018 Khánh Linh nam tiến, dự tuần lễ thời trang nổi tiếng tại Paris, gây chú ý khi streetstyle của cô xuất hiện tại VOGUE, và nhiều tờ báo thời trang nước ngoài có tiếng. Khánh Linh ra mắt channel riêng với nhiều video review, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, thời trang...

3. Tóc Tiên

Nếu như có cuộc thi 'Nữ hoàng tóc tém', chắc chắn phần chiến thắng sẽ thuộc về Tóc Tiên. Trước đây khi mới vào nghề, nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc xù đặc trưng hay tóc xoăn dài và cô có bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách khi trở thành người đi đầu xu hướng tóc ngắn pixie.

Cả Vbiz ưa chuộng móng "sắc nhọn", riêng mình Ngọc Trinh lại "chơi trội" khác biệt

Khoe street style trendy quyến rũ, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan hốt hoảng vì diện mạo hốc hác khẳng khiu

4. Hồng Xuân

Sau thành công của MV Màu nước mắt, Trần Hồng Xuân nhận được sự chú ý đông đảo từ phía khán giả. Đảm nhận vai nữ chính với tâm lý nhân vật khá “khó nhằn”, cô nàng sinh năm 1993 khiến khán giả bất ngờ mái tóc tém cá tính cùng ngoại hình quá đẹp trai.

Loạt mỹ nhân Vbiz khác cũng lột xác thành công không kém với mái tóc tém chất lừ này:

Kiểu tóc tomboy cùng màu nhuộm nâu sáng tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt Khả Ngân.

Hiền Hồ gắn liền với mái tóc ngắn cá tính từ khi gia nhập showbiz Việt. Mái tóc của nữ ca sĩ được tỉa layer tạo độ phồng tự nhiên, phần mái được bấm bằng, cao.

Cùng gu với Hiền Hồ, ca sĩ Bảo Anh cũng mê mẩn mốt tóc ngắn, tỉa layer, cắt cao phần gáy từ nhiều năm nay.

5 lần 7 lượt đụng hàng Jennie: Do khả năng tạo trend của "Thánh sống Chanel" hay sao Việt đang thiếu màu sắc thời trang riêng ?Còn e ngại