Thanh Thảo ly hôn với ông xã Việt kiều ở Mỹ: Sự thật bất ngờ

Thanh Thảo gây xôn xao khi để lại bình luận, thừa nhận sắp ly hôn với ông xã Việt kiều.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh ông xã Việt kiều, tuy nhiên nữ diễn viên lại gây chú ý với dòng trạng thái đầy tâm trạng, ám chỉ chuyện chia ly.

"Em nhận ra không phải cứ yêu hết lòng với ai sẽ được đáp lại. Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ thấy được cầu vồng, như em đã mong. Trả lại anh những ngày đắm say. Em phải đứng dậy là em trước đây. Hạnh phúc đó xem như em vay nên bây giờ đến lúc phải trả lại anh..." - Thanh Thảo viết.

Thanh Thảo ly hôn với ông xã Việt kiều ở Mỹ: Sự thật bất ngờ - 1

Dòng trạng thái của Thanh Thảo khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hỏi thăm và động viên giọng ca "Búp bê": "Chuyện gì buồn thế chị ơi", "Đừng nói hai chữ chia ly chị nhé", "Sao tâm trạng quá vậy chị", "Mọi chuyện sẽ ổn thôi", "Mọi thứ đều cần có thời gian nhé chị ơi"...

Thậm chí, khi trả lời bình luận của những người bạn về bài đăng, Thanh Thảo còn gọi hạnh phúc với ông xã Việt kiều là "thời xa xưa". Trong bình luận với danh hài Kiều Oanh, Thanh Thảo còn gây xôn xao khi thừa nhận: "Sắp ly dị rồi chị".

Chia sẻ của nữ ca sĩ càng khiến dư luận trở nên xôn xao. Khi tin đồn đi xa, Thanh Thảo quyết định lên tiếng để giải thích. Cụ thể, giọng ca "Búp bê" đính chính giữa hình ảnh và caption "không liên quan" đến nhau, trong đó, status tâm trạng chỉ để minh hoạ cho ca khúc mới sắp được phát hành. "Hình ảnh mang tính chất minh hoạ cho ca khúc mới sắp phát hành á cả nhà ơi! Cả nhà đọc lời bài hát thôi đừng nhìn hình" - Thanh Thảo chia sẻ.

Ngoài ra, những bình luận gây xôn xao về nghi vấn rạn nứt hôn nhân của nữ ca sĩ cũng chỉ là đang nói đùa với bạn bè. Trong đó, Đan Trường như biết trước trò đùa của Thanh Thảo nên để lại bình luận chúc mừng: "Chúc mẹ Thảo mãi hạnh phúc nhé! Chính vì bố biết không ai yêu mẹ bằng anh ấy đâu, nên bố luôn chúc mẹ với anh ấy đó".

Thanh Thảo ly hôn với ông xã Việt kiều ở Mỹ: Sự thật bất ngờ - 2

Thanh Thảo phải đính chính giữa tin đồn ly hôn chồng Việt kiều gây xôn xao.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu nhưng Thanh Thảo lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ từng kết hôn hụt 10 năm trước và có mối quan hệ ồn ào với siêu mẫu Bình Minh. Hạnh phúc mỉm cười với nữ ca sĩ ở tuổi 42 khi cô bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Một năm sau, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng.

Thanh Thảo sau đó sang Mỹ định cư và hiện đang sống ở thành phố Fountain Valley, California, quận Cam, Mỹ. Kể từ sau khi sang Mỹ sinh sống, kết hôn và sinh con, cuộc sống Thanh Thảo như lật sang trang mới. Thay vì những ồn ào lùm xùm, Thanh Thảo sống bình yên và trầm tính hơn xưa rất nhiều. Tại Mỹ, cô mua một căn biệt thự nhà vườn lớn để thỏa mãn sở thích trồng cây ăn quả. Mẹ và em gái của Thanh Thảo cũng sang Mỹ sống gần cô. Họ thường xuyên gặp gỡ và tổ chức những bữa ăn ấm cúng trong khu biệt thự triệu đô rộng rãi của vợ chồng Thanh Thảo.

Ngoài đi diễn, Thanh Thảo dành nhiều thời gian để tự tay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình, chăm sóc cây cảnh và rau xanh trong nhà. Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại của Thanh Thảo luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.