4 mỹ nữ chuyển giới khiến cả hội chị em phải điên đảo vì "xinh hết phần người ta"

(KenhTinGame) - Đây là những hot girl chuyển giới được quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua, họ được cho là còn xinh xắn dễ thương hơn cả những cô gái thực sự

Hương Giang (Supin)

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng, không tì vết khá nhiều người bất ngờ khi biết Hương Giang thật ra là một người chuyển giới. Hương Giang tên thật là Lương Trường Giang sinh năm 1994, hiện đang sống tại Đồng Tháp.

Trước khi chuyển giới, người đẹp đã sở hữu một gương mặt với những đường nét thanh tú, khiến cho khá nhiều cô gái ghen tị.

Hương Giang thừa nhận mình chỉ nâng ngực, phẫu thuật phần dưới, và tiêm hoóc môn ngoài ra các đường nét trên mặt cô đều là tự nhiên.

Sau hơn 20 năm sống trong thân xác đàn ông, năm 22 tuổi Hương Giang quyết định sang Thái để nâng ngực và tạo hình bộ phận sinh dục nữ, thực hiện khát khao làm phụ nữ hoàn chỉnh của mình.

Trần Đoàn

Với gương mặt xin xắn, nụ cười tươi rói cùng 3 vòng đúng chuẩn, Trần Đoàn đang là cái tên khá nổi bật trong cộng đồng LGBT.

Sinh năm 1997 tại Cần Thơ, ngay từ nhỏ Trần Đoàn đã cảm nhận được giới tính thật bên trong con người mình. Nhưng tới tận tháng 2/2017 chàng trai 21 tuổi mới quyết định cầm 140 triệu lên Sài Gòn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Trần Đoàn hạnh phúc bên bạn trai.

Lính Anh

Khó có thể nhận ra cô gái xinh đẹp trong ảnh trước đây lại là con trai.

Linh Anh tên thật là Phạm Hải Kiên sinh 1998 hiện đang là người mẫu tự do, sống tại Thanh Oai, Hà Nội. Mọi người biết đến Kiên với cái tên Phạm Linh Anh nhiều hơn kể từ khi cô chuyển giới.

Linh Anh sống khá vui vẻ và thoải mái sau khi chuyển giới, cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng của LGBT tổ chức.

Trâm Anh

Trâm Anh được xem là một trong những người đẹp chuyển giới hot nhất trên mạng xã hội. Cô tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, được đông đảo cư dân mạng săn lùng sau khi tham gia hai cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Ngay sau khi nổi tiếng, Trâm Anh bị bắt vì tham gia vào một vụ buôn bán ma túy, nhận hình phạt 2 năm tù giam.

Sau khi ra tù, Trâm Anh đã trở về với cuộc sống bình thường. Hiện tại cô làm dancer, quản lý một tiệm làm tóc, người mẫu và PG. Ban ngày, cô làm tóc tại salon ở nhà, tối cô đi diễn ở các quán bar, vũ trường.