5 bí quyết xoay chuyển mối quan hệ với nàng từ "friendzone" thành "crush"

1. Đừng chỉ tập trung vào mỗi mình nàng

Dù đã tỏ tình hay chưa, bạn vẫn bị xếp vào danh sách “bạn tốt” của nàng, thật uổng công! Vậy làm sao để khiến nàng lay chuyển, thoát khỏi friendzone?

Friendzone có lẽ là viên thuốc khó nuốt nhất đối với các chàng trai, vì càng ngày con gái càng cao tay trong việc giữ chân các chàng mà không cần phải yêu đương hò hẹn. Bạn luôn cố bấu víu vào những điều mà chính bạn không thể thay đổi khi luôn chìm đắm trong những hy vọng viển vông.

Việc thoát khỏi ma trận friendzone cũng không phải là quá khó nhằn đâu! Những cách dưới đây có thể hữu ích cho bạn khi đang ở trong tình trạng friendzone với một cô nàng nào đó.

Tôi không muốn nghe bạn kể lể rằng, cô ấy là một nửa hoàn hảo. Nếu cô ấy thực sự hoàn hảo thì giờ này bạn đã không ngồi đây, đọc những điều này. Bạn biết đấy, cuộc sống thật không giống như những câu chuyện cổ tích. Bạn sẽ không thể có được cô ấy khi cứ đóng mãi vai cậu bạn thân vui vẻ, tốt tính.

Kiên trì là một đức tính quý báu nhưng bạn cũng không nên ôm khư khư hình bóng của một người mà người đó chẳng có cảm xúc với bạn. Những anh chàng làm thế này chẳng khác gì “stalker” - những kẻ bám đuôi.

(Ảnh minh họa)

Tôi phải nói với bạn điều này, trong thực tế, sự kiên trì sẽ mang lại cho bạn thành quả xứng đáng hơn nhiều khi bạn biết sử dụng nó khi tiếp cận nhiều cô gái chứ không phải là một người. Điều này có nghĩa là bạn đừng chỉ dừng lại ở việc tiếp cận một cô gái rồi bị từ chối hay bị cô ấy cho vào danh sách friendzone, hãy gặp gỡ những cô gái khác nữa.

Nếu bạn không thể làm điều này và sợ bước ra khỏi khu vực thoải mái ấy và không dám mạo hiểm thì thời gian cũng chẳng cho bạn đáp án mà bạn mong muốn. Bạn biết đấy, trong thực tế thì chẳng có gì là rủi ro khi chính nàng đã cho bạn vào danh sách friendzone.

2. Đừng tự lựa dối bản thân mình

Một vài anh chàng đã cư xử như vậy với người con gái mà họ mong muốn sẽ là một nửa hoàn hảo. Hãy quan sát! Liệu cô ấy có thích bạn hay không? Chẳng hạn, bạn đi dạo cùng một cô gái nóng bỏng, bạn cũng sẽ biết, cô ấy có quyến rũ hay không. Câu trả lời hiện ngay trước mắt bạn. Bạn không cần phải suy nghĩ đắn đó về điều đó.

Vậy tại sao bạn lại luôn muốn ở bên cạnh một cô nàng, một người chẳng hề có có cảm xúc giống bạn?

Đàn ông thường phớt lờ đi điều nhỏ nhặt này, tự lừa dối rằng họ có thể thay đổi hoặc có được cô ấy bằng cách nào đó. Nhưng chuyện đó sẽ không bao giờ trở thành sự thay đổi đúng đắn. Đừng bao giờ nghĩ bạn sẽ có được nàng khi mời nàng đi ăn hay khiến nàng ấn tượng khi tặng nàng hoa, hay quần áo.

Thực tế là khi đàn ông muốn thay đổi, họ sẽ trở thành những quý ông cố gắng làm hài lòng nàng bằng cách cho cô ấy những gì cô ấy mong muốn. Và không ít những người con gái muốn tận dụng điều đó.

3. Cắt liên lạc với nàng trong một khoảng thời gian

Điều này tạo một áp lực cho nàng khi buộc phải tự hỏi bạn đang gặp chuyện gì, có nghĩa là nàng phải nhớ đến bạn, thậm chí là nhớ nhung. Bạn có thể làm đủ mọi thứ trong thời gian biến mất, ngay cả lao vào những cuộc hẹn hò mới tối ngày.

Có rất nhiều cô gái khi thấy cậu bạn thân của mình hẹn hò với một cô nàng khác thì mới phát hiện mình đang... ghen và lập tức cảm thấy bị cuốn hút bởi anh bạn ngày trước vẫn bị cho vào friendzone. Khi bạn biến mất trong một khoảng thời gian và đột ngột trở lại, nếu cô ấy không muốn để bạn vuột ra khỏi tầm mắt một lần nữa, ngay lập tức cô ấy sẽ phát các tín hiệu chứng tỏ cô ấy thích bạn, thậm chí cả việc chủ động nhắn tin và giữ liên lạc với bạn. Làm được điều này thì bạn đã thành công trong việc hoán đổi tình thế: Bây giờ, nàng là người theo đuổi bạn.

4. Hãy chủ động và có những hành động thân mật

Đừng nghĩ là bạn đang ở trong tình trạng friendzone với nàng thì bạn không nên “tấn công”. Hãy hẹn nàng đến những bữa tiệc để tìm hiểu thêm. Bạn biết đấy, mội vài người con gái sẽ rất ngại ngùng và hướng nội nên không rõ bộc lộ cảm xúc, nhưng khi bạn chủ động, điều này có thể giúp bạn đẩy mối quan hệ của hai người tiến thêm một bước.

Hãy nhớ rằng, có rất nhiều kiểu con gái ngoài kia nên bạn cần phải cẩn thận với những hành động động chạm của mình. Hãy chắc chắn rằng nàng cảm thấy thoải mái khi để bạn chạm vào người. Lúc đầu là chạm kiểu thân thiện, vô thưởng vô phạt bạn bè với nhau rồi dần dần gợi cảm hơn. Công thức là chạm nhẹ vào người nàng một chút thôi đủ để nàng cảm nhận được rồi lại nhích người ra xa.

Thỉnh thoảng, khi cả hai đang cảm thấy thoải mái thì hãy có những cú chạm lâu hơn, thể hiện được khát khao của bạn rõ hơn. "Body contact" chính là một dấu hiệu quan trọng giúp bạn phân biệt giữa friendzone và “nửa kia”.

Nếu nàng vẫn không có ý phản đối những hành động động chạm của bạn thì cơ hội tiếp theo là bạn sẽ được nắm tay, ôm eo và thậm chí là một nụ hôn bất ngờ là rất cao. Sau đó thì bạn có thể trò chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của nàng để tìm hiểu thêm.

5. Nếu muốn thay đổi, hãy làm điều đó vì chính bản thân bạn

Chẳng hạn như đi tập gym, ăn mặc gọn gàng, trở nên thành công hơn... hãy làm điều đó vì chính bản thân bạn. Nếu bạn mong muốn trở thành một người tuyệt vời, sự thừa nhận duy nhất đó chính là hãy là chính bản thân mình.  

Tại sao cô ấy không yêu bạn như cách bạn mong muốn?

Bạn biết đấy, tất cả những người con gái trên thế gian này đều khác nhau, mặc dù họ đều chung giới tính nhưng mỗi người lại có quan điểm, gu riêng của mình. Một số người con gái lại thấy bị thu hút bởi những anh chàng có body 6 múi, một số khác lại thích những anh chàng có gương mặt thư sinh...

Có thể là trông bạn giống anh trai hoặc bạn đồng nghiệp của nàng, những người mà cô ấy cho là không thể nên duyên được. Có vô số lý do khiến cô ấy có thể không thích bạn và một số điều đó có thể bạn sẽ không bao giờ thay đổi được.

Cuộc sống giống như những trò chơi vậy, nếu bạn dám mạo hiểm, bạn sẽ luôn luôn tìm thấy được thứ bạn mong muốn. Bằng cách này thì một người phụ nữ sẽ luôn luôn cảm thấy bị hấp dẫn bởi bạn.

Cuộc sống ngoài những thành công ra thì cũng đi kèm với nhiều thất bại. Đó là cách giúp những người đàn ông trưởng thành qua những bài học, trở thành friendzone với "crush" cũng là một trong những bài học quan trọng, nhưng điều đó không có nghĩa bạn nên bỏ cuộc.

Theo NextLuxury


* Nội dung liên quan: