Ngã ngửa trước "mối bận tâm" lớn nhất của Lynk Lee lúc này khi ở khu cách ly tập trung

Ca sĩ Lynk Lee hiện đang thực hiện cách ly theo quy định sau khi trở về từ Hàn Quốc. Ngoài việc trấn an người hâm mộ, Lynk Lee cũng chia sẻ về sự tiện nghi, chu đáo tại trung tâm mà nghệ sĩ cách ly. 

Mới đây. Lynk Lee bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo khẩu trang và cho biết rằng, bản thân đang cách ly tại Trung tâm cách ly Quận 7 (TP.HCM).

Được biết, Lynk Lee phải thực hiện cách ly do vừa trở về từ vùng dịch Hàn Quốc. Ca sĩ viết chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé. Mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người. Ngày mới vui vẻ nha cả nhà". 

Ngay dòng trạng thái chia sẻ đó, Lynk Lee nhận được sự động viên, ủng hộ từ phía dư luận. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một hành động đẹp, ý thức bảo vệ cộng đồng cũng như khai báo lộ trình đầy đủ. 

Theo như những chia sẻ trên story cá nhân, khán giả cảm nhận được phần nào sự lạc quan của chàng nghệ sĩ này. Dù bị cách ly nhưng Lynk Lee vẫn không quên lo lắng về diện mạo, vóc dáng của mình như thế này.

Hay bản thân Lynk Lee cũng chia sẻ hoạt động thường ngày của mình. Có vẻ như việc cách ly là khoảng thời gian giúp Lynk Lee được thư giãn hết sức để cày phim. Trước Lynk Lee cũng có loạt nghệ sĩ phải vào khu cách ly như: Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp,...

Châu Bùi là một trong số những nghệ sĩ đã mang đến một tinh thần lạc quan, yêu đời khi cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống hàng ngay ở trại cách ly. Từ việc được ăn uống đầy đủ chất, được các y bác sĩ tận tình chăm sóc đến việc nhận quà 8/3 từ chính những đội ngũ y bác sĩ này đều được Fashionista Hà Thành này chia sẻ thường xuyên trên story Instagram của mình.

Tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Ý) trở về từ 25-2 và tự cách ly tại nhà 14 ngày nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị triệu tập về trại tập trung để tiếp tục cách ly. 

Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà là một trong những người bạn thân với bệnh nhân số 17 N.H.Nhung đã tự cách ly 14 ngày và sử dụng chuyên cơ riêng để bay về Việt Nam. Hành động này của cô được cộng đồng mạng rất hoan nghênh.m