Chi 15 triệu decor căn phòng siêu xấu trở nên đẹp hơn cả studio, cô gái khiến dân mạng nể phục: Quả là đỉnh kout

Chỉ tranh thủ thời gian buổi tối để dọn dẹp, cô gái mất khoảng 2 tuần đã biến căn phòng cũ nát, xấu xí trở nên cực lộng lẫy đáng yêu. Chi phí sang sửa tính sơ sơ cũng hết khoảng 15 triệu đồng.

Dân mạng đang rầm rầm chia sẻ những hình ảnh của một căn phòng được trang trí như studio siêu xinh. Được biết căn phòng "xinh xẻo" ấy là của một cô nàng có tên Nguyên Khánh Linh (sinh năm 1994, sống tại Hàn Quốc). Hiện lên trước mắt người xem là cả căn phòng tràn ngập màu hồng kem ngọt ngào với đầy đủ giường, tủ, bếp và những nội thất đi kèm đơn giản nhưng vô cũng xinh xắn. Đặc biệt tất cả đều tone sur tone với nhau nhìn thật bắt mắt.

Một vé về tuổi thơ tại khu cách ly qua lời của du học sinh trở về từ Hàn: Sáng thể dục, chiều đá cầu, nhảy dây, tối hát hò

Thế nhưng bạn biết gì không, trước khi có không gian đẹp đẽ thế này cô bạn Khánh Linh đã phải dành thời gian mỗi buổi tối cho việc dọn dẹp và trang trí lại căn phòng mà trước đó được cho là khá cũ kỹ và không mấy sạch sẽ. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại chi khoảng 15 triệu đồng cho việc mua sắm nội thất cùng các vật dụng cần thiết.

Khánh Linh chia sẻ: "Sống trong 1 không gian sạch hơn, xinh hơn thấy cảm giác khác hẳn. Vì mình thích nên tâm trạng luôn cảm thấy dễ chịu, có bừa cũng có động lực mà dọn dẹp lại cho xinh. Nếu bạn cũng chỉ sống trong 1 căn phòng thuê thì cũng bắt tay vào F5 nó ngay nếu có thể. Không gian sống thay đổi sẽ làm cho chúng ta thay đổi cảm xúc, tâm trạng, làm việc sẽ có cảm hứng hơn, tích cực hơn."

Có một không gian đẹp để ở quả là điều mà bao người mong muốn, nhưng nếu bạn đã sở hữu một căn phòng đẹp như mơ rồi thì cũng luôn luôn phải gọn gàng, cất bớt những thứ đồ không cần thiết vào tủ thì chắc chắn nhìn sẽ gọn gàng lắm đấy. Đó là những gì Khánh Linh bật mí thêm.

Bài đăng của Khánh Linh về hình ảnh căn phòng vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Đây hẳn sẽ là những gợi ý hữu ích để bất kỳ ai cũng có thể học tập cách decor lại không gian của mình không những đẹp mà còn tiết kiệm nữa.

8/3 mà chẳng được Quang Hải dẫn đi chơi hay tặng hoa như Nhật Lê, Huyền My đành tự dối lòng "ở nhà tránh dịch" mà!