Đang đêm bỗng thấy có người đàn ông đứng ở cửa sổ nhìn mình, cô gái hoảng loạn phải nhắn tin ngay cho hàng xóm

Nhìn ra cửa sổ cô gái "hết hồn hết vía" khi thấy có gương mặt người nam mỉm cười nhìn mình. 

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh một chiếc cửa sổ có một gương mặt người nam lấp ló, mờ ảo khiến ai nhìn thấy cũng cảm thấy "dựng tóc gáy".

Đi kèm theo hình ảnh là đoạn caption về sự việc: "Khổ thân chị hàng xóm mọi người ạ. Chẳng là tôi có đứa em đang học vẽ chân dung bằng bút chì... Tôi nhìn tôi cũng thấy nhột nhột".

Hóa ra hình ảnh này được chụp từ nhà đối diện. Cô hàng xóm bất giác giật mình khi thấy có gương mặt người đàn ông nhìn về phía mình cười cười. Hình ảnh lại còn mờ ảo khiến cô không khỏi rợn tóc gáy.


Chỉ là bức họa mà thôi. 

Ngay lập tức nhắn tin cho chủ nhà đối diện, cô gái mới vỡ lẽ đó là bức tranh vẽ bằng bút chì của em gái hàng xóm. 

Dù đã ổn định tinh thần sau khi bị hù dọa cho khiếp đảm, cô gái vẫn phải nhắn tin yêu cầu chủ nhà lột tấm tranh đó ra khỏi cửa sổ: "Em để bức tranh ở cửa sổ chị nhìn giật cả mình. Cứ như có ai đang nhòm sang đây. Nổi hết da gà. Nó mờ mờ ảo ảo".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Khi nhìn hình ảnh cô gái chia sẻ, ai cũng cảm thấy ớn lạnh.

- Đang đêm nhìn thấy cái hình này tôi chắc thức trắng đêm.

- Nhìn thôi đã rợn người.

- Cô em vẽ đẹp nhưng chuyên để dọa ma hàng xóm

- Đến con trai như tôi nhìn còn sợ huống hồ là con gái

Hiện tại bài đăng vẫn đang nhận được nhiều lượt quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hội chị em thi nhau khoe hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của em trai: Cùng ăn cơm mẹ nấu mà thoắt cái đã "vượt mặt" chị rồi