5 lần 7 lượt bị soi “hint”, Minh Triệu đích thân lên tiếng nói rõ quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình

Chia sẻ của Minh Triệu về mối quan hệ với Kỳ Duyên khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Minh TriệuKỳ Duyên là cặp đôi thường xuyên được người hâm mộ "đẩy thuyền" vì luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng. Không chỉ thế, cả hai còn 5 lần 7 lượt để lộ chi tiết chứng minh có mối quan hệ đặc biệt, trên cả tình bạn. Sau nhiều lần bị đồn đoán, Minh Triệu đã đích thân lên tiếng nói rõ chuyện tình cảm với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình Chị Em Chúng Mình, sau khi nghe Hương Giang đặt câu hỏi: "Nhiều người cho rằng 2 bạn có mối quan hệ trên mức tình bạn?", Minh Triệu nhanh chóng phản ứng. Theo đó, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi nghĩ những thông tin trên các diễn đàn đôi khi chỉ là câu chuyện để người khác giải trí. Bản thân mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận điều đấy. Riêng bản thân Minh Triệu, tôi nghĩ mình không nên nói quá nhiều về chuyện này, bản thân mỗi khán giả đã có nhận định riêng của họ. Ngoài công việc, tôi sẽ không giải thích bất cứ điều gì liên quan đến đời tư hay mối quan hệ xung quanh hết".

5 lần 7 lượt bị soi “hint”, Minh Triệu đích thân lên tiếng nói rõ quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Minh Triệu nói về mối quan hệ với Kỳ Duyên trên sóng truyền hình

Sau khi nghe Minh Triệu lên tiếng, Hương Giang nhấn mạnh thêm: "Cho dù 2 bạn có mối quan hệ đặc biệt hơn, thì người hâm mộ vẫn rất ủng hộ vì 2 cô gái quá dễ thương". Cũng trong chương trình, Kỳ Duyên tiết lộ cô là người chủ động bắt chuyện với Minh Triệu vì rất mến mộ bạn thân. Cô và bạn thân có nhiều bất đồng trong tư duy, hay cãi nhau nhưng lại chơi rất thân. Minh Triệu cho biết, Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều so với ngày đầu 2 người gặp nhau, nàng Hậu ngày càng trưởng thành và biết chi tiêu hợp lý hơn.

5 lần 7 lượt bị soi “hint”, Minh Triệu đích thân lên tiếng nói rõ quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Hương Giang nhấn mạnh, đây là cặp đôi rất dễ thương nên mối quan hệ của họ thế nào cũng sẽ được ủng hộ

5 lần 7 lượt bị soi “hint”, Minh Triệu đích thân lên tiếng nói rõ quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

Minh Triệu cho biết so với ngày đầu gặp gỡ, Kỳ Duyên nay đã chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều

5 lần 7 lượt bị soi “hint”, Minh Triệu đích thân lên tiếng nói rõ quan hệ với Kỳ Duyên ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 5.

Kỳ Duyên cho biết cô rất nể Minh Triệu vì bạn thân luôn truyền những nguồn năng lượng tích cực và giúp cô tốt hơn

Ảnh: Facebook nhân vật