Xứ Hàn chấn động vì vụ sao nhí bị quấy rối tình dục: Nhà đài chiếu nguyên câu trả lời nhạy cảm, cả nước xem quá trình cậu bé dậy thì

Chương trình Taste of Trot đang ngập trong "gạch đá" vì hành vi quấy rối tình dục sao nhí.

Mới đây, chương trình Taste of Trot của đài TV Chosun đã vướng phải luồng ý kiến chỉ trích lớn từ phía công chúng, khi bị cáo buộc hành động quấy rối tình dục trẻ em. Cụ thể, chương trình đã phát sóng cảnh nam ca sĩ nhí nhạc Trot 14 tuổi Jung Dong Won cùng bạn đã đến bác sĩ tai mũi họng, và tại đây 2 thiếu niên này đã bị bác sĩ hỏi những câu hỏi riêng tư khiến người xem đỏ mặt.

Bác sĩ còn kiểm tra tình hình dậy thì của 2 thiếu niên bằng cách đặt ra những câu hỏi thẳng thắn về bộ phận sinh dục. Chia sẻ thông tin với bác sĩ là điều bình thường, nhưng chương trình Taste of Trot đã "bê nguyên xi" cả câu hỏi và câu trả lời lên sóng truyền hình.

Xứ Hàn chấn động vì vụ sao nhí bị quấy rối tình dục: Nhà đài chiếu nguyên câu trả lời nhạy cảm, cả nước xem quá trình cậu bé dậy thì - Ảnh 2.

Ca sĩ nhạc Trot 14 tuổi Jung Dong Won và bạn đến phòng khám. Tại đây, hai cậu bé phải trả lời bác sĩ những câu hỏi nhạy cảm

Xứ Hàn chấn động vì vụ sao nhí bị quấy rối tình dục: Nhà đài chiếu nguyên câu trả lời nhạy cảm, cả nước xem quá trình cậu bé dậy thì - Ảnh 3.

Thế nhưng, điều khiến công chúng phẫn nộ là chương trình đã cho phát sóng đầy đủ cả câu hỏi và câu trả lời của Jung Dong Won

Khi phát sóng phân cảnh này, chương trình còn đặt phụ đề "những thông tin cần thiết về tuổi dậy thì cần được xác nhận" cũng như lời bác sĩ dặn dò 2 thiếu niên đừng ngại ngùng khi nói về vấn đề này. Câu hỏi nhạy cảm không chỉ khiến nam ca sĩ 14 tuổi bối rối, ngại ngùng mà đến MC chương trình cũng cứng đờ người, sốc nặng.

Xứ Hàn chấn động vì vụ sao nhí bị quấy rối tình dục: Nhà đài chiếu nguyên câu trả lời nhạy cảm, cả nước xem quá trình cậu bé dậy thì - Ảnh 4.

2 MC của chương trình cũng sốc nặng khi phân cảnh được phát sóng

Ngay lập tức, chương trình đã phải nhận hàng tá "gạch đá" từ cư dân mạng. Khán giả cho rằng nhà sản xuất chương trình đã cố gắng quấy rối tình dục Jung Dong Won bằng cách phát tán công khai thông tin cá nhân và chi tiết về cơ thể cậu bé. Đã có đến hơn 800 bình luận tại video chương trình, thể hiện sự phẫn nộ.

- Đội ngũ sản xuất điên rồi, không còn chút duyên nào.

- Đây là hành vi quấy rối tình dục trẻ em.

- Chương trình nên xóa video này và xin lỗi ngay lập tức.

- Đâu cần thiết phải phát sóng câu hỏi nhạy cảm như thế. Không ai để ý đến cảm nhận của đứa trẻ à?

- Jung Dong Won mới 14 tuổi và giờ thì cả nước đã biết tình hình dậy thì của cậu, thật không chấp nhận được.

- Hành vi vô đạo đức, xâm phạm quyền trẻ em.

Trước loạt "gạch đá" này, chương trình Taste of Trot đã lẳng lặng xóa video mà không đưa ra thông báo hay bất kỳ lời xin lỗi nào. Hiện tại, netizen vẫn đang vô cùng phẫn nộ vì tình huống này và tiếp tục chỉ trích, tẩy chay chương trình.

Nguồn: Allkpop