Loạt mỹ nhân Việt điên cuồng giảm cân: Người như bộ xương di động, người mỏng như một tờ giấy

Sao Việt khoe cân nặng thấp kỷ lục, Ninh Dương Lan Ngọc mỏng như lá lúa, Ngọc Trinh xương xẩu khó tin.

Là người của công chúng luôn phải giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, bên cạnh đó là yêu cầu của công việc, nhiều mỹ nhân Việt rơi vào tình trạng "mải miết giảm cân" để giữ vòng eo thon gọn, vóc dáng "mình hạc xương mai" mà quên đi bản thân đang như một bộ xương di động, mỏng như một tờ giấy, gió thổi là bay. 

Có lẽ bức ảnh khoe vòng eo cực phẩm của Ninh Dương Lan Ngọc khiến bất kì ai cũng phải ao ước có được body đẹp như mơ thế này. Nữ diễn viên cũng tiết lộ từng phải đối mặt với việc sụt cân nghiêm trọng khiến cân nặng chỉ vỏn vẹn 43kg.

Eo nhỏ thì nhỏ thật nhưng đi liền với đó là phần xương quai xanh nhô lên đến đáng sợ. Lộ xương quai xanh tạo nên sự gợi cảm, quyến rũ nhưng như Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến khán giả cảm thấy "sợ" khi nhìn vào. 

Sở hữu vòng eo con kiến nhưng thân hình cô nàng lại tong teo, thừa xương thiếu thịt thì có lẽ là điều không nên. Người đẹp khiến fans hết sức lo lắng khi để lộ những khoảnh khắc gầy đáng báo động. 

Nhắc đến vòng eo thon gọn chẳng thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh, đặc biệt khi nhìn từ góc nghiêng, khán giả càng "ngỡ ngàng" bởi vòng 2 lép kẹp mỏng tang.

Tuy nhiên, trong một clip hậu trường, Ngọc Trinh chẳng được lung linh như vậy khi chân tay người đẹp gầy tong teo 

Đáng chú ý hơn nữa chính là cân nặng của chân dài Trà Vinh chỉ dao động từ 47-49 kg. Với số cân nặng đó so với chiều cao 1m70 của mình thì có vẻ như là quá khiêm tốn.

Người gầy lại diện đồ đen rồi khoét ngực sâu thế này, Ngọc Trinh lộ nguyên cả khung xương sườn đến đáng sợ.

Hương Giang cũng nhiều lần gây chú ý vì thân hình khá "còi cọc" với đôi chân quá nhỏ. Cô chia sẻ luôn áp dụng phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ gồm thịt gà luộc, lòng trắng trứng, rau và tuyệt đối không ăn tinh bột để duy trì thân hình thon thả.

Ngắm nhìn Hương Giang ở thời điểm hiện tại, ai cũng mong đến ngày cô tăng cân và đầy đặn hơn.

Là mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng nhanh nhất nhì Vbiz, Nhã Phương luôn khiến khán giả ghen tị bởi vóc dáng sau sinh thon gọn, mảnh mai. Tuy nhiên trong nhiều bức ảnh, vợ Trường Giang để lộ vóc dáng gầy tong teo, kém sức sống.

Lý giải lý do giảm cân điên cuồng, Nhã Phương chia sẻ rằng khán giả nhìn vào thấy cô gầy nhưng khi lên hình gầy vậy mới đẹp. 

Han Sara nhiều lần khẳng định cô không nhịn ăn hay áp dụng các phương pháp giảm cân cực đoan. Tuy nhiên, từng có thời điểm thân hình của 10X được cho là gầy đáng báo động. 

Han Sara khẳng định cô bị xuống cân vì căng thẳng trong công việc, không phải ép cân quá mức như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, việc sụt cân hay cố gắng giảm cân cũng khiến cho nữ ca sĩ trở nên kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tuy chưa từng tiết lộ số đo vòng eo của mình nhưng với góc chụp ngang cũng đủ thấy Hiền Hồ đang sở hữu vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa.

Jun Vũ cũng là một trong những người đẹp sở hữu thân hình mảnh mai nổi bật với vòng eo thon nhỏ, chắc chắn cô nàng cũng có thể lọt top những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz.

Nữ ca sĩ 'Bùa yêu' cũng nằm trong danh sách những sao giảm cân nhiều đến mức khẳng khiu, khiến người hâm mộ lo lắng. Không dưới một lần Bích Phương để lộ vùng xương ngực nhô lên khá rõ khi mặc trang phục quyến rũ.