5 lần 7 lượt đụng hàng Jennie: Do khả năng tạo trend của "Thánh sống Chanel" hay sao Việt đang thiếu màu sắc thời trang riêng ?

Đành rằng những món đồ Jennie diện đều rất được ưa chuộng bởi tính trendy lẫn khả năng ứng dụng cao, song chính vì thế mà các sao Việt lại đua nhau "copy - paste" nườm nượp.

Không chịu thừa nhận hẹn hò, vậy mà TiTi - Nhật Kim Anh lại có khoản trang phục tương đồng đến kỳ lạ

Cái tên Kim Jennie không chỉ nổi tiếng toàn cầu bởi vị trí thành viên nhóm nhạc BLACKPINK mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới thời trang quốc tế. Niềm đam mê hàng hiệu cùng danh tiếng đã đưa cô nàng lên chức đại sứ thương hiệu chính thức cho nhà mốt Chanel, nâng tầm nữ ca sĩ với biệt danh "Thánh sống Chanel" nổi tiếng.

Trở thành biểu tượng thời trang giới trẻ, gu ăn mặc thời thượng cá tính của cô nàng đã "vô tình" biến hàng loạt item và màu sắc trở thành xu hướng ngay lập tức chỉ với một bức hình. Sức ảnh hưởng của nàng tiểu thư kpop đã lan tỏa đến tủ đồ của các sao nữ sành mốt Việt Nam, đơn cử như Chi Pu với 7749 lần "đụng độ" chóng mặt. Điều này đã vô tình làm dấy lên câu hỏi: Liệu sao Việt có thiếu đi những màu sắc thời trang nổi bật ?"

Street style của Chi Pu tại thành phố Osaka khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Hot girl 9x thể hiện con mắt phối đồ tinh tế khi kết hợp cardigan với croptop matchy, jeans ống rộng xanh lá kèm túi xách đỏ trầm nổi bật. Tuy nhiên, set áo độc đáo này đã được diện bởi một mẩu BLACKPINK là Jennie tại sân bay từ trước đó.

Chiếc croptop nơ cùng áo khoác tím lilac khi được diện bởi Jennie đã nhanh chóng trở thành "khoảnh khắc lịch sử" đưa item thắt nơ cùng sắc tím trở thành hot trend nhất mùa hè 2020. Và dĩ nhiên Chi Pu cũng không nằm ngoại lệ khi đã nhanh tay sở hữu chiếc áo khoác tương tự.

Mẫu croptop nơ phiên bản màu hồng đã được Chi Pu tậu "nhanh chóng mặt" chỉ ngay sau khi chiếc áo được "Thánh sống Chanel" trưng dụng trong một bộ ảnh.

Không hổ danh trendsetter Jennie khi cả kiểu áo len cài cúc hờ lẫn màu xanh bơ đều lọt top xu hướng hè 2020. Và Chi Pu lại được dịp bắt trend siêu đỉnh với chiếc áo len y xì đúc màu lilac và quần jeans cũng xanh bơ nốt.

Liên tục những pha đụng hàng "chan chát" như vậy, phải chăng Chi Pu đang dần trở thành phiên bản của Jennie ?

Bí quyết "trẻ mãi không già" của Khởi My, Hari Won hóa ra lại đơn giản đến ngỡ ngàng thế này

Nghiện dùng app bóp mặt, Đức Phúc khiến fan tá hóa trước gương mặt rắn kém tự nhiên

Chẳng riêng gì giọng ca "Cung đàn vỡ đôi', loạt sao Việt từ ca sĩ, người mẫu hay đến các nhân vật thời trang đình đám Vbiz như Châu Bùi, Khánh Linh TheFace cũng phải có những outfit "na ná" giọng ca xứ Kim chi này.

Đến fashionista có tiếng như Châu Bùi cũng không ngoại lệ khi "đụng" nguyên set đồ màu Classic Blue thanh lịch cùng croptop nơ trắng - item biểu tượng của Jennie

"Cô em trendy" Khánh Linh thì cá tính hơn khi phối jeans cùng boots da bụi bặm

Trong khi Thiều Bảo Trâm diện áo bodysuit họa tiết của thương hiệu MISBHV với quần shorts cạp cao, combat boots hầm hố thì Jennie lại phối swimsuit lệch vai với quần dài ôm sát, khoe khéo bờ vai mảnh mai và cơ thể cân đối.

Đụng phụ kiện Chanel, Ngọc Trinh mix chiếc thắt lưng của nhà mốt nước Pháp với bodysuit dáng ngắn còn Jennie thì chọn dáng dài. 

Dù diện chung mẫu váy vải tweed của Alexander Wang, trong khi Jennie sang chảnh quyến rũ thì Hiền Hồ lại trẻ trung dễ thương 

Đẳng cấp thời trang như Ngọc Trinh, Tóc Tiên cũng bị lỗi trang phục này "dìm hàng" không thương tiếc