Em trai đươc khen ngợi bao nhiêu thì chị gái Ivanka Trump lại hứng chịu loạt bài "soi mói" về phong cách thời trang

Là một cựu người mẫu và cũng lựa chọn trang phục đắt tiền nhưng Ivanka Trump lại tự "đào hố chôn mình" bởi chính thiết kế của chiếc đầm.

Là những trợ thủ đắc lực của tổng thống Trump, cô con gái Ivanka Trump cũng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới mỗi khi xuất hiện. Trước khi làm trợ lý cho cha mình - tức tổng thống Donald Trump, Ivanka Trump đã từng là một doanh nhân và một cựu người mẫu. Có lẽ với tiểu sử như vậy, mọi người sẽ luôn đánh giá cao phong cách thời trang của người đẹp nhưng có vẻ không phải lần này.

Tuần này, Ivanka Trump đã đến Colombia để quảng bá chiến dịch ‘Women’s Empowerment Initiative’ và nói chuyện với các học viên tại học viện cảnh sát General Santander. Ivanka khéo léo lựa chọn một chiếc váy của nhà thiết kế địa phương với gam màu xanh bộ đội phù hợp với đối tượng cô sắp gặp mặt và làm việc cùng. Chiếc váy màu xanh rêu được thiết kế vô cùng trang nhã của hãng Johanna Ortiz có giá $1,650 (khoảng 38,294,025 VNĐ).

Chiếc đầm toát lên sự kín đáo, chỉn chu, thanh lịch cho đến khi cô bước ra ngoài trời.

Trong lúc chụp ảnh với Phó Tổng thống Colombia Marta Lucia Ramirez, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Guillermo Botero và Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ John J. Sullivan, hai bên tay áo của Ivanka được dịp ‘tung xòe’ như lá rơi mùa thu.

Hãng Johanna Ortiz luôn được khen ngợi với những mẫu váy nữ tính và rất thanh lịch. Các nếp gấp cầu kỳ cùng bèo nhún là điểm đặc trưng, cũng là điểm khiến khách hàng yêu thích các thiết kế của hãng. Nhưng sự cố ‘gió cuốn thôi bay’ của Ivanka đã khiến công chúng so sánh chiếc váy xinh xắn với nhiều hình ảnh ‘hú hồn’ như khủng long bay, bạch tuộc xòe xúc tu, tắc kè bông…