7 năm yêu bạn gái từ khi trẻ đến lúc già nua, Johnny Trí Nguyễn vẫn quyết không cưới vì lý do này!

Nhiều người thắc mắc không hiểu vì lý do gì mà Johnny Trí Nguyễn mãi không chịu kết hôn với bạn gái xinh đẹp. 

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu tiên, Johnny Trí Nguyễn từng có một khoảng thời gian hẹn hò với Ngô Thanh Vân. Sau đó, cả hai bất ngờ chia tay và anh đến với người mới - nữ diễn viên Nhung Kate. Tuy nhiên, dù đã ở bên nhau 7 năm nay nhưng Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate vẫn chưa tính đến chuyện cưới xin. Điều này đã để lại dấu hỏi lớn trong lòng người hâm mộ. Vốn là người khá kín tiếng song trong một bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" đã chính thức lên tiếng về nguyên nhân chưa chịu "đón nàng về dinh". 

Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. 

Cụ thể, khi được hỏi về "cái kết" sau nhiều năm bên nhau, Johnny Trí Nguyễn thẳng thắn đáp: "Theo kịch bản phim thì khi tới “cái kết” là hết phim. Truyện cổ tích nào cũng vậy, ở cao trào công chúa cưới hoàng tử xong là hết truyện vì nếu viết tiếp thì truyện phải đi tới thoái trào. Đây là định luật của thiên nhiên. Với nhân loại thì chuyện “cưới” không liên quan tới “tình yêu”.

Chưa cưới vẫn có thể yêu và ngược lại. “Cưới hỏi” là hình thức ràng buộc phát từ mong muốn được bình an của lòng người. Nhưng kèm kẹp không đem lại bình an thật sự. Động vật nào khi bị trói buộc cũng tự nhiên muốn tháo gỡ ra đi. Vì tự do là bản chất của trái tim". 

Cả hai đã ở bên nhau suốt 7 năm trời. 

Trước câu trả lời của Trí Nguyễn, không ít người tự hỏi như vậy liệu có thiệt thòi cho Nhung Kate quá hay không? Tuy nhiên, cũng trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, nữ diễn viên "Bí mật tam giác vàng" bày tỏ, bản thân cô cũng không nghĩ nhiều đến chuyện cưới xin, sinh con với bạn trai. Cô khẳng định, bản thân đang rất thoải mãn với hiện tại và không muốn thay đổi bất cứ điều gì. 

"Những việc như kết hôn, sinh con thực ra chỉ là dục. Và khi con người ta ở trạng thái thỏa mãn là khi những cái dục đó không thể ảnh hưởng đến. Tôi không mong muốn thêm bất cứ thứ gì, như thế này là được, là đủ" - Nhung Kate nhấn mạnh. 

Tuy nhiên, họ không nghĩ đến việc kết hôn hay sinh con. 

Tin liên quan: 

Ca sĩ Du Thiên bị côn đồ bao vây, cà khịa vì tội đạo nhạc Noo Phước Thịnh?

Học thói sân si của Trường Giang, Trấn Thành "sỉ vả" Thu Minh vì sống ảo, bóp mặt, ăn mặc xôi thịt