Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế

Cuối tuần qua, “Hành trình từ trái tim” cùng Á hậu Hoàng My, “Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân tiếp tục giao lưu, trao tặng hàng nghìn cuốn sách quý do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend - Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ và Cao đẳng Công nghệ (Huế).

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 1

Một năm cùng hành trình đi khắp mọi miền tổ quốc, lần này đặc biệt có mặt tại Huế - quê hương của mình, Ngọc Trân cho biết rất tự hào và xúc động khi được trò chuyện với các bạn sinh viên về con đường lập nghiệp cũng như thói quen đọc sách.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 2

“Đây là hành trình nhân văn bởi không chỉ mang đến tri thức mà còn lan tỏa tình yêu thương đến thanh niên Việt. Mỗi lần tham gia hành trình, Trân càng cảm nhận được tâm huyết của người đứng đầu Trung Nguyên Legend với mong muốn tặng sách quý để cả quốc gia cùng khởi nghiệp kiến quốc”, Ngọc Trân nói.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 3

Ngọc Trân chia sẻ, cô thích nhất cuốn Khuyến học bởi các câu chuyện về những giá trị vĩ đại mà Nhật Bản đạt được như tinh thần quốc gia, ý thức công dân, lòng tự tôn và “giúp Trân hiểu được bài học về giá trị, sức mạnh của tri thức với thông điệp: Một dân tộc vĩ đại là một dân tộc biết thượng tôn và tôn thờ tri thức”.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 4

Á hậu Hoàng My đồng hành cùng Hành trình đến nhiều nơi, từ vùng núi cao đến biển đảo và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long. Giao lưu với sinh viên Huế, Hoàng My đã kể câu chuyện của bản thân, khi không ngại khó khăn, nguy hiểm để quyết tâm một mình xách balo đi qua 22 nước.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 5

Bằng trải nghiệm của bản thân, Á hậu Hoàng My nhận định, người Việt Nam rất thông minh nhưng chưa phát huy được hết khả năng. “Những cuốn sách mà hành trình trao tặng sẽ đánh thức ý chí, khát vọng vươn lên của nhiều người. Từ đó, không chỉ khiến cuộc sống của bạn thay đổi mà còn cả quốc gia, dân tộc", Hoàng My nói.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 6

Đó là lý do Hoàng My gắn bó nhiều năm cùng Hành trình từ trái tim: “My thấy việc trao tặng tri thức quá tuyệt vời. Cùng với Trung Nguyên, My trân trọng gửi tặng các bạn những cuốn sách mang đến các bí kíp, kiến thức, công cụ, ý tưởng để giành lấy thành công”.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 7

Bước sang tuổi thứ 8, Hành trình từ trái tim đã vượt hàng ngàn km, qua mọi địa hình từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi và kênh rạch chằng chịt để trao tặng hàng chục triệu cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách”.

Á hậu Hoàng My, người đẹp Ngọc Trân tặng sách quý cho sinh viên Huế - 8

Riêng năm 2019, hành trình đã đi qua 53 tỉnh, thành với hơn 9.500km đường bộ và 2.000 hải lý để trao tặng hàng triệu cuốn sách quý. Năm 2020, hành trình sẽ đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

Ảnh: Kông Định