Cùng gặp hạn "video", nhưng Ngân 98 xử lý "kém sang" hơn Thu Quỳnh, Đặng Văn Lâm nhiều!

Việc bị dân mạng lan truyền video có nội dung không lành mạnh khiến các nữ nghệ sĩ gặp rắc rối. Nếu như Thu Quỳnh phản ứng cứng rắn thì nàng hot girl Ngân 98 lại "kém sang" hơn nhiều.

Mới đây, dân mạng hoang mang khi nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trở thành nạn nhân của những tin đồn ác ý như Thu Quỳnh, Văn Lâm, Ngân 98. Tuy nhiên trong số đó, cách xử lý của Ngân 98 và Thu Quỳnh có thể chứng minh đăng cấp khác biệt. Còn chàng thủ môn điển trai Đặng Văn Lâm thì không để tâm đến thị phi vô căn cứ.

Cụ thể, hot girl thị phi Ngân 98 cho biết, cô bị cướp điện thoại nên nhiều hình ảnh, video riêng tư đã vì thế lộ ra ngoài.  Ngân 98 vẫn thản nhiên cho biết, việc ghi lại video chỉ vì "thích thì quay thôi" và "đó là sở thích nhiều người có mà không dám nhận". Sự việc đã khiến cho cái tên Ngân 98 "hot" trên mọi diễn đàn và người ta lại một lần nữa nhắc đến tên cô xung quanh những thị phi. Nhiều người tỏ ra dị ứng với phát ngôn của Ngân 98. Dù chỉ là danh nghĩa "ảo", nhưng cô nàng dường như quên mình đang là Á hậu trong một cuộc thi nên đó không thể là "chuyện bình thường".

Cùng gặp nạn như Ngân 98 là diễn viên Thu Quỳnh. Nhưng cô khẳng định mình không phải "nữ chính" trong ồn ào trên. Nàng My sói khẳng khái trả lời: "Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”. Kèm theo đó, Thu Quỳnh thay ảnh đại diện mở chiến dịch với thông điệp: "Nói không với vu khống trên mạng xã hội". Hành động văn minh và ngay thẳng của nữ diễn viên được dân tình ủng hộ hết lời.

Liên quan đến vụ việc này, Trang Trần lên tiếng chỉ ra bằng chứng nhân vật nữ chính không phải Thu Quỳnh. Cụ thể, hình xăm trên ngón tay của nàng My Sói khác với video dân mạng lan truyền. Trang Trần viết: "Các thánh ơi tất cả sẽ là tội nghiệp phụ nữ. Chuyện đó cũng là bình thường nhưng mấy thánh đeo kính cận vào đi. Không phải cô ấy. Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn".