Ngồi rửa bát cũng bị chụp trộm, “hot girl bóng đá” lộ nhan sắc thật, khác xa khi ở trên sân

Hình ảnh ngồi rửa bát với gương mặt mộc của “hot girl bóng đá” Hoàng Thị Loan đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, cái tên Hoàng Thị Loan, “crush quốc dân” hay “hot girl bóng đá” là những cái tên được dân mạng nhắc đến với tần suất chóng mặt. Những hình tràn đầy năng lượng trên sân bóng cũng như những hình ảnh rạng ngời ngoài đời thường của cô luôn nhận được lời khen “có cánh” từ phía cộng đồng mạng. Có lẽ chưa một cầu thủ bóng đá nữ nào lại nhận được sự yêu mến từ phía người hâm mộ như Hoàng Thị Loan.

Cute như bố Park, bênh các con vỡ cả điện thoại, về Việt Nam đòi đi dán lại ngay, các con nhớ cho bố tiền đấy

Mới đây, hình ảnh của Hoàng Thị Loan khi ngồi rửa bát tại gia đình lại một lần nữa gây bão với cộng đồng mạng. Hình ảnh này của cô đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Không khó để có thể giải thích về độ “hot” của cầu thủ Hoàng Thị Loan vì với nhiều người cô không chỉ là một cô gái xinh đẹp, tài năng mà còn rất đảm đang. Đúng là một hiện thân cho cô gái hiện đại “giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Tuy nhiên, hình ảnh ngồi rửa bát của Hoàng Thị Loan đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc, tính cách của tuyển thủ thì còn có nhiều người nói rằng nhan sắc của cô khi bị chụp trộm không được lung linh như trên sân. Nhưng điều này không quá khó hiểu vì ánh sáng cũng như không có sự chuẩn bị kĩ càng về mọi thứ và như vậy là quá xinh đẹp rồi. 

Trong Sea Game vừa qua, Hoàng Thị Loan đã có những màn thể hiện rất xuất sắc. Cô đã chinh phục được hàng triệu người hâm mộ với gương mặt rạng rỡ và tài năng của mình. Hoàng Thị Loan chính là một đại diện cho thế hệ bóng đá trẻ và cũng đã là động lực để người hâm mộ quan tâm đến bóng đá nữ nhiều hơn.

Lên truyền hình, hot girl bóng đá nữ khiến fans cả nước sôi sục, vừa nở nụ cười đã đốn tim