Á hậu Hồng Hạnh nói về màn ứng xử đảo ngược tình thế: "Trong đầu tôi chỉ nghĩ: Thôi được ăn cả, ngã về không"

Sau Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu Hồng Hạnh là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất vì màn ứng xử ấn tượng.

Tối 27/8, Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoà bình) đã chính thức được diễn ra. Kết quả chung cuộc gọi tên Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như. Không chỉ gây ấn tượng vì nhan sắc, màn ứng xử của các nàng hậu trong Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 cũng được khán giả quan tâm. Đặc biệt, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh đã ghi điểm vì phần ứng xử đầy thông minh vào phút cuối.

Trong cuộc gặp gỡ trò chuyện với chúng tôi, Á hậu Lê Thị Hồng Hạnh đã chia sẻ về phần ứng xử của mình: "Tôi vẫn nhớ mình cầm cái lá thăm rồi nhìn câu hỏi. Tôi đã phải suy nghĩ lại là trời ơi câu từ nó phải như thế nào đây. Nói chung là trên sân khấu tôi rất hồi hộp và dường như nuốt hết chữ. Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Trong đầu tôi chỉ nghĩ là: 'Thôi, được ăn cả ngã về không'".

Chính vì sự động viên, hò reo nhiệt tình từ các khán giả, Á hậu Hồng Hạnh như được khích lệ tinh thần và hoàn thành phần thi ứng xử của mình. "Các khán giả bên dưới đã cổ vũ và ủng hộ rất nhiệt nên trong đầu tôi vụt ra 1 ý là tôi nói luôn", người đẹp Thái Bình chia sẻ.

Á hậu chia sẻ do có sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nên đã bất ngờ nghĩ ra 1 ý mà chia sẻ luôn trên sân khấu

Trong phần thi ứng xử, Lê Thị Hồng Hạnh nhận câu hỏi "suy nghĩ về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay". Người đẹp đã tỏ ra lúng túng, ấp úng nhiều lần mà không thể bắt đầu phần thi.

Cuối cùng, cô quyết định đưa ra câu trả lời ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng: "Kính thưa quý vị! Có lẽ, ngày hôm này, tôi không phải người trả lời hay nhất. Nhưng chính những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người ở đây là sự bao dung và lòng vị tha đối với tôi". Câu trả lời đảo ngược tình thế này của người đẹp không chỉ khiến khán giả mà ban giám khảo cũng bày tỏ sự bất ngờ.

Á hậu Hồng Hạnh nói về màn ứng xử đảo ngược tình thế: Trong đầu tôi chỉ nghĩ: Thôi được ăn cả, ngã về không - Ảnh 4.

Hồng Hạnh trở thành Á hậu 3 của Miss Grand Vietnam 2023

Á hậu Hồng Hạnh nói về màn ứng xử đảo ngược tình thế: Trong đầu tôi chỉ nghĩ: Thôi được ăn cả, ngã về không - Ảnh 5.

Người đẹp sinh năm 2000 gây ấn tượng vì màn ứng xử thông minh, đảo ngược tình thế

Trước khi tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Lê Thị Hồng Hạnh cũng gây ấn tượng khi ghi danh The New Mentor và được chọn về đội siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, sau tập 2, người đẹp Thái Bình đã bị loại.

Á hậu Hồng Hạnh nói về màn ứng xử đảo ngược tình thế: Trong đầu tôi chỉ nghĩ: Thôi được ăn cả, ngã về không - Ảnh 6.
Á hậu Hồng Hạnh nói về màn ứng xử đảo ngược tình thế: Trong đầu tôi chỉ nghĩ: Thôi được ăn cả, ngã về không - Ảnh 7.

Trước đó, cô nàng từng gây bão MXH với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút tại nhiều cuộc thi như Miss Grand Vietnam 2022 hay The New Mentor