Bà Phạm Kim Dung báo tin đặc biệt khiến Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 trầm trồ ngỡ ngàng

Sau khi đoạt ngôi vị danh giá, Top 5 người đẹp Miss Grand Vietnam 2023 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Vào chiều 28/9, bà Phạm Kim Dung đã đăng tải đoạn clip mới trên mạng xã hội. "Bà trùm Hoa hậu" chia sẻ video trò chuyện cùng với top 5 Miss Grand Vietnam 2023. Đặc biệt, bà còn thông báo tới một tin vui cho các cô gái.

"Tâm Như với cả Hồng Hạnh là phải bao mọi người ăn vì sáng nay chị đã sắp xếp được 1 tin rất là vui. Hai bạn sẽ có học bổng", bà Phạm Kim Dung chia sẻ. Thông tin này khiến các nàng hậu vô cùng hào hứng, vui mừng và bày tỏ sự bất ngờ.

Đặc biệt, Hoa hậu Lê Hoàng Phương cũng được trao học bổng để đi học sau khi người đẹp sinh năm 1995 chinh chiến cuộc thi Miss Grand International 2023 vào tháng 10 tới. Được biết, cả 3 người đẹp là Lê Hoàng Phương, Tâm Như, Hồng Hạnh sẽ học chung trường với nhau.

Lê Hoàng Phương, Tâm Như và Hồng Hạnh đã được trao suất học bổng để tiếp tục đi học

Các nàng hậu đều bày tỏ sự bất ngờ và phấn khích khi được nghe thông tin này

Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM vào tối 27/8. Kết quả chung cuộc Miss Grand Vietnam 2023 đã được công bố: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như.

Đại diện đến từ Khánh Hòa là Lê Hoàng Phương đã xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện. Mỹ nhân sinh năm 1995 có kinh nghiệm thi nhan sắc, từng vào top 10, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022. Nếu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân chỉ có 3 ngày sau khi đăng quang để chuẩn bị thi quốc tế, Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ có khoảng hơn một tháng để chuẩn bị.

Bà Phạm Kim Dung báo tin đặc biệt khiến Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 trầm trồ ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Người đẹp Lê Hoàng Phương đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023

Bà Phạm Kim Dung báo tin đặc biệt khiến Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 trầm trồ ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt gọi tên: Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh, Đặng Hoàng Tâm Như