Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn

Ly hôn tỷ phú Hong Kong, người đẹp nhận được khối tiền đền bù kếch xù.

Theo HK01, mới đây thông tin Á hậu Hong Kong - Hà Diễm Quyên (Katherine Ho) nhận được 300 triệu HKD (hơn 891 tỷ VND) tiền cấp dưỡng sau khi ly hôn đại gia Ngô Chí Thành gây chấn động showbiz. Tỷ phú Ngô Chí Thành hơn cô đào 40 tuổi, hiện là giám đốc điều hành của SJM và có khối tài sản lên đến 3 tỷ HKD (9 nghìn tỷ VND).

Á hậu Hong Kong 2014 và tỷ phú họ Ngô kết hôn tháng 8.2018. Sau 8 tháng chung sống, cặp đôi tuyên bố ly hôn và hoàn thành thủ tục vào tháng 5.2019.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 3

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên sinh năm 1991 có cuộc sống quá giàu có, xa hoa. Trên trang cá nhân, Hà Diễm Quyên liên tục thể hiện sự sang chảnh khi liên tục diện hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Nhiều người cho rằng, cô có được cuộc sống sung sướng như hiện tại đều nhờ vào số tiền cấp dưỡng từ chồng cũ là tỷ phú.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 4

Hà Diễm Quyên tham gia nhiều sự kiện, đeo trang sức kim cương trị giá hàng triệu HKD để chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 5

Khi còn hẹn hò với tỷ phú họ Ngô, Hà Diễm Quyên hết mực được cưng chiều. Cụ thể, năm 2016, Ngô Chí Thành móc hầu bao mua cho bạn gái trẻ kém 40 tuổi căn hộ chung cư cao cấp trị giá khoảng 18 triệu HKD (khoảng 53 tỷ VND).

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 6

Sau khi ly hôn tỷ phú họ Ngô, Hà Diễm Quyên được cho là đẵ "nhắm" được đối tượng mới. Người vướng tin đồn hẹn hò với "Á hậu đào mỏ" là doanh nhân Trần Diệu Chương, 55 tuổi. Trần Diệu Chương là con trai của ông Trần Thụ Cừ, một nhà giáo dục học nổi tiếng đã qua đời. ông Trần có trong tay khối tài sản lên đến 20 tỷ HKD (60 nghìn tỷ VND). Theo tờ ON, Hà Diễm Quyên quen biết ông Trần tại một bữa tiệc rượu.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 7

Tờ Hk01 mô tả cuộc sống của Hà Diễm Quyên như bước vào tầng lớp thượng lưu. Hiện, người đẹp 29 tuổi không cần quay phim để kiếm tiền như nhiều nghệ sĩ khác. Thỉnh thoảng, cô chỉ tham gia một vài sự kiện của các thương hiệu nổi tiếng.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 8

Khi rảnh rỗi, Hà Diễm Quyên tới khách sạn 5 sao uống trà chiều với bạn bè hay đi thuyền ngắm cảnh sắc Hong Kong.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 9

Á hậu 29 tuổi sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ từ các thương hiệu xa xỉ: Dior, Chanel, Hermes... Được biết, bộ sưu tập của cô nàng đủ để mua một căn hộ chung cư ở Hong Kong.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 10

Không phải lo lắng chuyện kiếm tiền, Hà Diễm Quyên dành phần lớn thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng ở những địa điểm nổi tiếng.

Á hậu Hong Kong chia tay tình già được nhận khoản tiền đền bù lớn - 11

Hà Diễm Quyên tốt nghiệp Khoa Luật của Đại học Hồng Kông. Sau khi giành được giải Á hậu tại cuộc thi Hong Kong 2014, cô gia nhập TVB với tư cách nghệ sĩ. Chân dài sinh năm 1991 từng tham gia nhiều bộ phim như: Thâm cung kế 2, Mạc hậu ngoạn gia, Mái ấm gia đình, Thiên mệnh,...