Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro

Là đại diện cổ vũ cho đội tuyển Pháp nhưng khi được bình luận viên Khắc Cường hỏi về đội bóng này, “hot girl phòng gym” đã có câu trả lời thiếu thuyết phục.

“Nóng cùng Euro 2020” là chương trình được rất nhiều người hâm mộ bóng đá mong đợi khi Giải vô địch bóng đá châu Âu diễn ra. Dù chương trình bị hủy đáng tiếc do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng danh tính dàn hot girl xinh đẹp tham gia chương trình vẫn được dân mạng quan tâm.

Lê Bống - “hot girl phòng gym” là một trong số những hot girl góp mặt tại chương trình “Nóng cùng Euro 2020”, đại diện cho đội tuyển Pháp. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Lê Bống được dự đoán sẽ giúp chương trình thêm phần sôi động và khí thế.

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 3

Cô nàng trả lời khá ấp úng

Mới đây, mạng xã hội Tiktok lan truyền một clip Lê Bống bình luận về Euro trên sóng truyền hình. Nhan sắc sáng sân khấu của hot girl 26 tuổi được khen ngợi nhiều, tuy nhiên, kiến thức về bóng đá của cô nàng lại gây thất vọng.

Là đại diện cổ vũ cho đội tuyển Pháp nhưng khi được bình luận viên Khắc Cường hỏi về đội bóng này, “hot girl phòng gym” đã có câu trả lời thiếu thuyết phục.

Cụ thể, khi MC hỏi: “Trong số rất nhiều ngôi sao của đội tuyển Pháp tại giải Euro lần này thì bạn hâm mộ cầu thủ nào nhất?”, Lê Bống trả lời khá lúng túng, ấp úng, thậm chí còn dùng sai thuật ngữ cơ bản.

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 4

Dân mạng khuyên nhủ Lê Bống nên trau dồi thêm kiến thức bóng đá

Cô nàng rất khó khăn để nói ra tên của những cầu thủ quen thuộc như Mbappe, Benzema, Griezmann, Kante… Đặc biệt, khi nhắc đến cầu thủ Kante, Lê Bống nói: “Kante vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1”. Dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi cô nàng dùng sai thuật ngữ “đội tuyển” thay vì “câu lạc bộ”. Bởi lẽ Chelsea (câu lạc bộ Kante đầu quân) chỉ là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Anh chứ không phải đội tuyển bóng đá quốc gia.

Dân mạng để lại khá nhiều bình luận gay gắt bên dưới clip này. Đa phần đều cho rằng, trước khi lên sóng truyền hình bình luận về bóng đá, hot girl Lê Bống nên trau dồi thêm kiến thức về bộ môn thể thao này cũng như đội bóng mà mình đại diện cổ vũ.

Lê Bống cho hay, cách đây 2 năm, cô nàng đã mong ước có thể góp mặt vào chương trình "Nóng cùng Euro". Khi được mời tham gia, cô háo hức và mong có thể hoàn thành tốt vai trò của mình, đem đến không khí sôi động cho chương trình. 

"Nghe tin chương trình bị hủy vì dịch COVID-19 mình đã rất tiếc nuối. Tuy nhiên, sức khỏe cộng đồng là trên hết, dù chương trình "Nóng cùng Euro 2020" bị hủy mình vẫn mong Euro mùa này diễn ra thành công", Lê Bống chia sẻ. 

Lê Bống không chia sẻ gì thêm về video bình luận bóng đá gây tranh cãi của mình.

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 5

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 6

Lê Bống là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh (sinh năm 1995) mệnh danh là “hot girl phòng gym”. Cô nàng từng nổi tiếng với màn “lột xác” ngoạn mục, từ một cô gái gầy gò, mảnh khảnh trở thành hot girl xinh đẹp, nóng bỏng, sở hữu body xịn xò.  

Hiện tại, cô nàng là một Tiktoker nổi tiếng với lượt theo dõi “khủng”. Cô còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như youtube, đóng phim, đóng MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh… Tuy nhiên, Lê Bống cũng dính phải khá nhiều thị phi liên quan đến việc nhan sắc đời thực không xinh đẹp như ảnh đăng trên mạng xã hội.

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 7

Cô sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram 

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 8

Clip trên Tiktok của Lê Bống thu hút hàng triệu lượt xem

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 9

Tuy vậy, Lê Bống cũng dính khá nhiều thị phi

Nữ gymer nóng bỏng khiến dân tình thất vọng khi lên truyền hình bình luận Euro - 10

Cô nàng từng bị phát hiện là chỉnh sửa ảnh quá đà.