Chàng "hacker có tâm" và chuyện tình "xỉu up xỉu down" với cô nàng bị mất tài khoản Facebook: "Anh trả nick cho em đi, rồi mình yêu nhau"

Đâu phải lúc nào hacker cũng là người đáng sợ, vẫn có những người dễ thương và có tâm như chàng hacker như câu chuyện dưới đây.

Hiện nay, tài khoản MXH là “mục tiêu” béo bở của hầu hết các hacker. Khi đó hacker sẽ xâm nhập vào dữ liệu của người khác để thực hiện mục đích xấυ hoặc đòi người dùng phải trả một khoản phí nhất định để lấy lại tài khoản. 

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn thường xảy ra những câu chuyện bất ngờ khó ai lường trước và đương nhiên cũng có "hacker this, hacker that" chứ, vẫn có những người chiếm được tài khoản của người khác rồi nhưng vì lý do nào đó thì lại trả lại như chàng hacker trong câu chuyện sau.

Cụ thể, một cô nàng tên Phùng Thu Hiền (SN 2001, quê Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm 3 của ĐH Hà Nội) đã lên mạng than thở về việc bị hack nick Facebook. Theo lời Thu Hiền kể lại, ngày 5/11/2020, cô bị hack nick Facebook. Sau đó khoảng 3 tuần thì một người bạn có tag cô vào một bài viết có nội dung ghi lại chuyện tình lầy lội giữa một anh hacker và cô gái bị chiếm mất tài khoản Facebook.

Rồi cô nàng quyết tâm thử, lúc đầu chẳng mấy hy vọng gì nhưng không ngờ chàng trai được cho là đã hack mất nick của cô lại trả lời, rồi mủi lòng và trả lại tài khoản.

Theo lời Thu Hiền thì: "Sau lần đấy anh hacker mất nick, mình có tìm lại để báo kết quả thi nhưng không thấy anh ý nữa. Ngày 22/2 anh nhắn cho mình, hai đứa cũng nói chuyện qua lại nhưng mà lúc đấy mình có crush rồi nên không trả lời anh ý nhiệt tình nữa".

Tuy nhiên, khi hỏi về tình trạng yêu đương hiện tại, Hiền xác nhận mình vẫn... FA.

"Thật ra thì để có một mối tình khó lắm, vì ngay từ đầu mình chỉ làm theo một bài viết khác trên mạng nên bị cuốn theo, chứ thích một người phải cần nhiều thời gian lắm không phải chỉ cần vài ba tin nhắn thả thính hay ngày một ngày hai mà thích được" - cô gái lý giải.

MỤC LỤC [Hiện]