Quản lý khẳng định Hồ Văn Cường 2 năm rồi không đi diễn, nhưng bằng chứng nhận show đều đều này là gì đây?

Sự mâu thuẫn trong lời nói của quản lý và hàng loạt bằng chứng trên fanpage Hồ Văn Cường đang khiến netizen cảm thấy khó hiểu.

Sau Hồ Văn CườngPhi Nhung, quản lý Diễm Phạm là người tiếp theo lên tiếng trong lùm xùm của 2 mẹ con. Cô là người đang nắm giữ số tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids và toàn bộ cát xê của giọng ca nhí. Trong bài phỏng vấn vào ngày 13/6, Diễm Phạm cho hay Phi Nhung nhận nuôi Cường để đi học chứ không phải chạy show. Thậm chí, cô còn khẳng định với Zing: "2 năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi?".

Tuy nhiên, netizen đang liên tục tìm ra những bằng chứng cho thấy giọng ca nhí vẫn đi diễn đều đều trong suốt 2 năm chứ không như lời Diễm Phạm nói. Trong các bài đăng trên fanpage của Hồ Văn Cường có thể dễ dàng nhận thấy ca sĩ nhí nhận lịch diễn rất thường xuyên cả trong và ngoài nước. Cụ thể năm 2019, Hồ Văn Cường có lịch diễn tại Mỹ trong các ngày 17-18/8, 21/8, 29/8. Tới tháng 11, cậu tiếp tục đi hát tại châu Âu cùng mẹ nuôi.

Lịch diễn dày đặc của Hồ Văn Cường tại Mỹ trong năm 2019 được chính fanpage cập nhật

2 mẹ con ôm nhau thắm thiết tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 17/6/2019 trước khi sang xứ sở cờ hoa

Trong năm 2020, giọng ca nhí cũng nhận show liên tục tại các tỉnh trong nước. Tháng 1/2020 và 2/2020, Hồ Văn Cường xuất hiện tại các phòng trà, show diễn đón Tết. Tháng 3, nam ca sĩ ra mắt MV cùng mẹ nuôi, Liên tục trong các tháng 6,7/2020, Cường vẫn chạy show đều đều tại các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh. Đến ngày 26/12, giọng ca 10x cũng chia sẻ video phát trực tiếp từ Cà Mau khi biểu diễn. Điều này trái ngược hoàn toàn với lời của quản lý Diễm Phạm. Hiện tại, dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán về sự bất nhất giữa phát ngôn của quản lý Phi Nhung và các bằng chứng được đưa ra.

Quán quân Vietnam Idol Kids liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc trong đầu năm 2020

Tháng 6 và tháng 7/2020, con nuôi Phi Nhung chạy show ở nhiều tỉnh miền Bắc. Tháng 12/2020, Cường có mặt tại Cà Mau để biểu diễn

Quản lý khẳng định Hồ Văn Cường 2 năm rồi không đi diễn, nhưng bằng chứng nhận show đều đều này là gì đây? - Ảnh 6.

Dân mạng vẫn đang chờ lời giải thích từ phía quản lý Phi Nhung

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật