Á hậu Phương Nga tự hào kể về "hoàng tử": "Bình An yêu tôi khi tôi chỉ là cô sinh viên không danh tiếng"

Cũng giống như các cặp đôi yêu nhau khác, Á hậu Bùi Phương Nga và nam diễn viên Bình An cũng có những lúc giận hờn, ghen tuông trong tình yêu.

Sau một thời gian úp mở, hôm nay đúng ngày ngày lễ tình nhân, Á hậu Bùi Phương Nga đã chính công khai mối quan hệ tình cảm của mình với nam diễn viên Bình An. Trên trang cá nhân, người đẹp Hà Thành lần đầu tiên đăng ảnh cả hai chụp chung với nhau kèm nhắn nhủ đầy tình cảm với bạn trai.

Như vậy, Vbiz lại có thêm một cặp đôi mới trai tài, gái sắc chắn chắn cặp đôi sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ.

Ngay sau đó, YAN News đã có cuộc trò chuyện cùng Á hậu Bùi Phương Nga để có thể nghe người đẹp Hà Thành chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình với nam diễn viên điển trai Bình An.


Sau một loạt những tin đồn về mối quan hệ tình cảm, nhiều lần im lặng, vì sao Á hậu Phương Nga lại chọn ngày 14/2 để công khai chuyện tình cảm với Bình An?

Hai đứa sau một thời gian dài tìm hiểu nhau thấy rằng khá là hợp nhau về nhiều khía cạnh và quan trọng nhất, là cả hai đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm này. Nên nhân ngày lễ tình yêu, 14/2 bọn mình quyết định nói cho cả thế giới biết rằng, bọn mình đang yêu nhau.

Sẽ không còn phải giấu giếm, hay sợ mọi người để ý bàn tán mỗi lần hai đứa đi cùng nhau nữa.

Việc đang trong thời gian nhiệm kì Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam thì chuyện công khai chuyện tình cảm có ảnh hưởng gì đến công việc không?

Một số người thân, bạn bè cũng đã nhắc nhở tôi việc này, chúng tôi cũng đã suy nghĩ đến nhưng đây chỉ mới ngày đầu tiên công khai của chúng tôi, tôi mong nhận được lời chúc mừng nhiều hơn là lời “cảnh báo” thế này (cười).

Nhiều ý kiến cho rằng việc công khai là cách để Bình An được gây chú ý hơn trong công việc?

Nếu nói như vậy thì trước đó Bình An có thể chọn một người khác, không phải tôi. Chúng tôi quen nhau khi Bình An đã là tham gia showbiz một thời gian còn tôi chỉ là một cô sinh viên bình thường.

Hiện tại cả hai có dự định về một đám cưới đẹp như mơ trong năm 2019 sau khi công khai yêu nhau?

Chúng tôi vẫn chưa có ý định tiến xa hơn nữa trong năm nay, với lứa tuổi của tôi hiện giờ dù không phải là một Á hậu, thì cũng khá là sớm để nói chuyện hôn nhân. Tôi muốn giành thời gian cho việc học, cũng như kế hoạch công việc của mình.

Việc cả hai thường xuyên xuất hiện bên các trai đẹp, gái xinh vậy có bao giờ dẫn đến việc ghen tuông, mâu thuẫn khi đang yêu nhau?

Cũng có chứ ạ. Không ghen thì đâu phải yêu nhưng vì niềm tin nên vẫn luôn hiểu cho nhau.



Phương Nga có nghĩ việc công khai bạn trai vào thời điểm này sẽ khiến cho công việc khó khăn cũng như khó có cơ hội được gặp gỡ với nhiều đàn ông thành đạt hơn không?

Tôi luôn nghĩ rằng mỗi một việc xảy ra với bạn hay mỗi một người xuất hiện trong cuộc đời bạn đều có lý do của nó.

Phương Nga có sợ những khán giả yêu mến Bình An sẽ tấn công bạn như trước đây các người đẹp đã từng gặp phải không?

Tôi nghĩ hình ảnh hai đứa cũng rất đẹp không hề tiêu cực hay quá nổi loạn nên hi vọng mọi người sẽ đón nhận cũng như dành tình cảm cho hai đứa.


Việc yêu một người đàn ông được đánh giá là đào hoa, đẹp trai của showbiz Việt, Phương Nga có lo lắng hay lăn tăn điều gì không?

Đối với Nga, tình yêu là phải xuất phát từ hai phía. Nếu đối phương có điều gì khiến mình cảm thấy lăn tăn hoặc không tin tưởng được thì đó là lúc nên xem xem có nên tiếp tục không.

Xin cảm ơn Á hậu Bùi Phương Nga, chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ luôn thăng hoa và mãi hạnh phúc!

Theo Yan