Đúng Valentine, Trấn Thành - Hari Won tung trọn bộ ảnh đôi "quấn quýt" khiến fans ghen tị

Hari Won Trấn Thành trở thành "cặp đôi lookbook" bởi bộ ảnh "tình trong bể tình".

Không chỉ "hợp nhau" kẻ tung người hứng khi cùng xuất hiện trên sân khấu mà cặp vợ chồng "quyền lực" nhất nhì showbiz Hari Won - Trấn Thành còn vô cùng đẹp đôi khi chụp hình thời trang. Vừa đăng tải bộ ảnh Tết chưa được bao lâu, cặp đôi đã khiến nhiều người ghen tị bởi những bức hình "tình trong bể tình" chụp nhân dịp Valentine này. 

Thường xuyên dành cho nhau những lời troll nhau không thương tiếc trên các chương trình truyền hình nhưng khi chụp hình, cả hai lại tình cảm ngọt ngào từ cử chỉ đến ánh mắt như thế này. Để kỷ niệm 3 năm kết hôn, cặp đôi đã thể hiện những cách tạo dáng bốc lửa, thần thái mãnh liệt dành cho đối phương. 

Trong chiếc đầm ren xuyên thấu màu đỏ đô kết hợp với đôi bối da cao cổ và mái tóc được xoăn rối, Hari Won hiện lên vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần hoang dại.

Trấn Thành thì vẫn luôn lịch lãm trong những bộ vest đen nhưng pha chút cá tính, nổi loạn với mái tóc vuốt bồng bềnh cùng thần thái đăm chiêu, xa xăm. Ngoài ra, yếu tố thời trang cũng đóng vô cùng quan trọng. Bởi không những hút mắt bởi thần thái mà để tạo ra được một tổng thể hài hoà như thế cũng là một việc rất khó khăn.

Có thể thấy, với sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành giải trí. Với rất nhiều dự án ấp ủ, đôi vợ chồng này sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong năm 2019.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848