9 mỹ nhân cùng sinh năm Hợi, người trẻ trung nhí nhảnh, kẻ già đau già đớn

Cùng sinh năm 1995 nhưng những “bóng hồng” của showbiz Việt lại định hướng phong cách khá khác nhau. Họ đem đến cho khán giả những cái nhìn vô cùng đa dạng.

Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

Công chúng đã có một thời gian dài chứng kiến thần tượng của mình trong hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Sau đó, mỹ nhân Tháng năm rực rỡ có sự thay đổi nhất định, cô trở nên nóng bỏng hơn sau quá trình trùng tu vòng 1. Hiện tại, tuy không hoàn toàn rũ bỏ hình tượng thơ ngây nhưng thỉnh thoảng cô nàng vẫn hướng bản thân đến phong cách trưởng thành.

Tuy mới 23 tuổi nhưng Phương Trinh đã có một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Cô xuất phát điểm là  diễn viên nhí, đã góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Có lẽ việc vào nghề quá sớm ảnh hưởng ít nhiều đến việc định hình phong cách của cô. 

Angela Phương Trinh nay đã trở thành một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì showbiz. Cô nàng không ngại chi tiền cho những bộ cánh nhằm giúp bản thân “biến hóa” một cách linh hoạt. Ngoài ra, để có được vóc dáng đẹp như hiện tại, Phương Trinh đã có quá trình tập luyện, cải thiện số đo vòng 3. Giờ đây, cô nàng có thể tự tin diện mọi bộ cánh, phô diễn dáng người “thắt đáy lưng ong”.

Những năm đầu sự nghiệp, Hương Tràm gây thiện cảm với công chúng bằng hình ảnh ngây thơ, trong sáng đúng tuổi với những bản hit đầy chất lượng như: Ngại ngùng, Ngốc,…

Tuy nhiên, sau đó, Hương Tràm “nổi loạn” với hình ảnh mới, gợi cảm (và có phần phản cảm) hơn cùng hàng loạt tai tiếng bủa vây khiến tên tuổi của cô ít nhiều bị ảnh hưởng. Mất một thời gian sau, Hương Tràm quyết định “xây dựng” lại hình ảnh với những kế hoạch nghiêm túc cho sự nghiệp của mình. Cô cũng đã có sự thay đổi về vóc dáng cũng như gout thời trang của mình. 

Nổi tiếng kể từ sau khi xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP, Phương Cara ghi điểm bởi gương mặt với đường nét lai Tây ấn tượng. Cô từng chia sẻ phong cách chính của mình là sự trẻ trung, cá tính và năng động, chính vì thế, Phương Cara không mang hình ảnh ngọt ngào, chẳng phải gợi cảm "đốt mắt" nhưng lại có “chất” riêng.

Hương Ly thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng với số đo chuẩn trong những bộ bikini hay những chiếc đầm quyến rũ. Hiện tại, cô vẫn hoạt động người mẫu đều đặn, chăm chỉ tham gia các show diễn thời trang nhưng lại khá mờ nhạt trong mắt khán giả.

Mỹ nhân sinh gốc Thủ đô được biết đến là ngôi sao đa năng, ngoài giọng hát trong veo, khả năng diễn xuất cũng là điểm mạnh của Hoàng Yến. Trước đó, giọng ca "No Boyfriend" định hướng bản thân theo hình ảnh ngọt ngào, trong sáng phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của mình.

Sau nhiều thành công gặt hái được trong quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật, người đẹp bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ cả trong công việc lẫn vẻ bề ngoài. Cô không đuổi theo hình tượng sexy như nhiều người đẹp trong showbiz nhưng Hoàng Yến Chibi cũng cho rằng không thể mãi theo lối mòn. Người đẹp mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đa dạng hơn.

Phan Ngân còn được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook" khi liên tục làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ. Tuy nhiên, con đường người mẫu lại không phải là đích đến cuối cùng của người đẹp này. Tuy nhiên, con đường người mẫu lại không phải là đích đến cuối cùng của người đẹp này. 

Với điểm xuất phát là Quán quân của cuộc thi Học viện ngôi sao nhưng con đường sự nghiệp của Hòa Minzy thực sự thăng hoa chỉ từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Với tính cách nhí nhảnh, vui tươi, Hòa Minzy luôn gắn mình với hình ảnh năng động, trẻ trung. Thế nhưng, thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã có sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang và vóc dáng. 

Giảm 10kg, lấy lại vòng eo thon gọn, thoát khỏi danh sách sao Việt thảm họa thời trang trước đây, hiện tại, Hòa Minzy luôn khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc của mình. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngạc nhiên chưa, Hoà Minzy đánh son "loè loẹt" cũng chẳng lất át được gương mặt "bự phấn" của Erik và Đức Phúc