Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này!

Không chỉ đầu tư chỉn chu cho những bộ đồ khi lên sóng, ngoài đời, người đẹp sinh năm 1996 cũng có phong cách thời trang cực cá tính.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 1

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền quen mặt với khán giả Việt qua vai trò MC của các chương trình nổi tiếng như S– Vietnam, Siêu mẫu nhí, Tạp chí du lịch...

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 2

Có lợi thế về hình thể, đôi chân dài 1m1 và gu thời trang gợi cảm, Thanh Thanh Huyền được xem là một trong những MC nóng bỏng nhất nhì VTV.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 3

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Nha Trang. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, gia thế của nữ MC còn khiến nhiều người bất ngờ khi mẹ công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà, bố làm phó giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ và chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 5

Nữ MC cũng từng gặt hái được nhiều thành công trên con đường học hành và các cuộc thi sắc đẹp. Năm 19 tuổi, Thanh Huyền giành giải ba cuộc thi “Khi tôi 18” trên kênh VTV6, giải nhì “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh Khánh Hòa 2013.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 6

Năm 2014, Thanh Thanh Huyền đỗ thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang và giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại Miss Ngôi sao 2014.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 7

Ngoài ra, cô còn lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Sở hữu hình thể đẹp với các số đo ấn tượng: 75-61-86,5, lại là chủ nhà của cuộc thi nhưng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền lại chỉ lọt top 15 chung cuộc.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 8

Sau cuộc thi, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp "cầm mic". Cô luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với hình thể đẹp và gu thời trang quyến rũ.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 9

Không chỉ nổi tiếng với vai trò MC, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền từng gây sốt với hình ảnh 1 nữ DJ tài năng, gợi cảm trên sân khấu. Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền cũng được biết tới với hình ảnh 1 MC sành điệu, chịu chi với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 10

Trên trang cá nhân, nữ MC sinh năm 1996 thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch ở các địa danh nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, ngoài giờ lên sóng, Thanh Thanh Huyền có gu thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 11

Cô nàng rất chuộng những bộ váy ngắn khoe khéo đôi chân 1m1 trứ danh.

Ai ngờ nữ MC VTV sở hữu đôi chân 1m1 ngoài đời nóng bỏng thế này! - 12

Nữ MC tiết lộ, cô dành phần lớn tiền lương để chi trả cho việc mua sắm trang phục mà mình yêu thích.