Ăn mặc "hớ hênh" nhiều khi phản cảm nhưng Thúy Vi vẫn "ghi điểm" với tuyệt chiêu hack dáng này

Ngoài những lần phô trương quá đà thì Thúy Vi vẫn có gu thẩm mỹ hơn khá nhiều người.

Thúy Vi - một hotgirl được cư dân mạng biết đến với đầy rẫy những thị phi. Cũng bởi có nhiều anti-fans nên mỗi khi cô xuất hiện, các thánh soi đều tìm ra được một điểm gì đó để chê: vóc dáng thì ngày càng mập mạp, cân nặng thì lên xuống thất thường, gu thời trang gợi cảm nhiều lúc "phản cảm",...Mặc dù vậy nhưng cũng không thể phủ nhận, hotgirl Cà Mau vẫn có những "tuyêt chiêu" hack dáng khiến chị em phải học tập. 

Những trang phục đi theo bộ thế này khiến người mặc không bị chia ra làm nhiều phần, vóc dáng tạo thành một thể thống nhất khiến cơ thể trở nên nuột nà hơn, tạo hiệu ứng "người dài" hơn. Đương nhiên để phát huy hiệu quả, Thúy Vi thường ưu tiên những set đồ gồm áo croptop và chân váy ngắn để tiện đà khoe được vóc dáng mảnh dẻ.

Thúy Vi thường kết thân cùng những chiếc túi kẹp nách nhỏ nhắn và giày cao gót, cao boots mũi nhọn... khi diện trang phục đồng màu để càng tăng thêm hiệu ứng chiều cao cho vẻ ngoài. 

Bên cạnh đó, việc cầu kỳ chọn thêm các phụ kiện cũng làm cho set đồ của Thúy Vi không bị nhàm chán, đơn điệu. 

Không chỉ kéo chân dài miên man, quần cạp cao còn giúp phái đẹp khoe được vòng eo con kiến, vòng 3 quả táo quyến rũ.

Để không làm cho phần thân dưới nặng nề dễ "dìm" vóc dáng cũng như có thể mix match với đa dạng kiểu áo nhưng cô nàng luôn ưu tiên những chiếc áo "thoáng mát", "mát mẻ" chút xíu để cơ thể trông không bị "bí bách". . 

Chỉ đơn giản là quần jeans ôm cổ điển, song Thúy Vi đã nâng tầm cho tổng thể bằng các kiểu áo thời thượng, mang tính xu hướng. Nhờ đó mà vẻ ngoài của cô nàng không hề bị quê mùa hay nhạt nhòa. 

Nhằm giúp cơ thể trở nên mềm mại, uyển chuyển cũng như "kéo dài" đôi chân một cách triệt để hơn cả, giày cao gót luôn là sự lựa chọn của Thúy Vi. Tuy nhiên, thay vì kết thân cùng nhiều kiểu giày hot hit, cô nàng dường như chỉ trung thành với những đôi cao gót quai mảnh, có chiều cao cân đối.