Có mỗi chiếc áo bánh bèo, Rosé mix đồ kiểu gì mà xinh chuẩn tiểu thư, vừa sang chảnh vừa mạnh mẽ thế này

>>> Chán quý cô chanh sả, Seo Ye Ji "lột xác" trẻ như gái đôi mươi, netizen lướt qua ngỡ Jisoo

Stylist của Rosé quả thật cũng rất có mắt nhìn, chỉ một chiếc áo thôi mà biến hóa đủ kiểu vẫn tươi mới.

BlackPink được biết đến là nhóm nhạc Kpop đình đám nhất nhì hiện nay trong làng giải trí xứ kim chi không chỉ nhờ tài năng, nhan sắc mà còn về cả phong cách ăn mặc.

Nếu như trước kia mọi người thường nói Jennie theo đuổi style sexy, Lisa đậm chất cool ngầu, Jisoo theo phong cách duyên dáng thì bây giờ fan của cô nàng Rosé không cần phải cảm thấy bất bình nữa vì phong cách ngày càng đỉnh. Mới đây cô nàng đã khiến fan của mình trầm trồ trước cách mix đồ trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần ngọt ngào thanh lịch chỉ nhờ… 1 chiếc áo.

Chiếc áo peplum đen có cánh tay và vai được làm bằng vải xuyên thấu được cô nàng mix lại với 1 style mới mẻ khiến fan thích thú

Cô phối chiếc áo “bánh bèo” với quần skinny cạp cao và đôi boots đỏ mận, tạo nên một Rosé cool ngầu cá tính và cũng giúp cô khoe được đôi chân thon dài.

Đụng hàng mỹ nhân Trung Quốc, "thánh sống Chanel" Jennie lần đầu lép vế chỉ vì điểm này

Giữa tháng một vừa qua, tại 1 sự kiện cô nàng cũng đã mix chiếc áo peplum này với chân váy. Cô nàng được rất nhiều người đánh giá là vừa nổi bật vừa cuốn hút và rất hợp với thần thái của cô.

Cùng 1 kiểu áo nhưng khi được Rosé mix lại thì dù là chân váy hay quần dài thì đều mang đến vẻ xinh đẹp khác nhau và quan trọng nhất là không bị nhàm chán. Thế mới biết đâu chỉ Lisa, Jennie mới có tài Mix & match đồ, Rosé của Black Pink cũng không phải dạng vừa.

Rosé không cũng đã nhiều lần ghi điểm vì sự đang dạng trong cách chọn và phối đồ của mình. 

Gu thời trang sân bay của Rosé gắn liền với những bộ cánh đơn giản, không nhiều màu sắc nhưng tôn dáng hiệu quả. Nữ ca sĩ có thể linh hoạt chuyển đổi nhiều phong cách khác nhau.

Đời thường, Rosé thích diện những trang phục có thể khoe được thân hình thon gọn như áo crop top bó sát cùng quần ống loe cạp cao. Tùy theo màu sắc của bộ đồ mà cô tạo ra hai phong thái khác nhau: Một bên thì dịu dàng, nữ tính, bên kia lại "cool" ngầu.

Jisoo "debut" ấn tượng trên tài khoản Instagram chính thức của Dior