Anh chồng vụ "tôm hùa" thừa nhận: "Tôi ăn chả, tôi sai, tôi thừa nhận!"

Cặp vợ chồng nổi nhất cõi mạng chính thức lên tiếng về sự việc. 

Tối qua (10/3), cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin về vụ lùm xùm tình cảm của một cặp vợ chồng, tựu chung có thể gọi là vụ ồn ào "tôm hùm". Ngay sau đó là hàng loạt bình luận thiếu văn hóa của dân mạng khi tranh cãi về sự việc. 

Hai nhân vật chính trong sự việc cũng phải lên tiếng thanh minh. Theo đó, anh D khẳng định mình là người xuất hiện trong clip. Tuy nhiên 2 cô gái còn lại không phải vợ anh. Sự việc xảy ra do anh uống quá chén, không làm chủ được mình. 

"Mình đã sai lầm khi uống quá chén để xảy ra sự việc đáng tiếc. 3/3 mình đi Rạch Giá cùng vài người bạn chơi, đến tối đi bar thì có 2 cô gái tham gia cùng.

Tất cả đều quá chén nên không làm chủ được những hành động xảy ra sau đó. Mình rất ân hận vì để mọi người hiểu sai lệch thành vợ mình", người này chia sẻ với báo chí. 

Về việc clip bị phát tán, anh cho biết bản thân không hề hay biết nên hiện đang tìm hiểu nguồn cơn. 

Còn về phía chị vợ tên M.H, chị cho biết toàn bộ những điều cộng đồng mạng đang lan truyền đều là bịa đặt.  

Chị H. bức xúc: "Người trong đoạn clip hoàn toàn không phải là mình và chồng. Hôm đó, chồng mình và một người em trai có xuống một quán bar ở Rạch Giá chơi....Vậy mà sự việc lại bị dân mạng thêu dệt, chia sẻ chóng mặt, họ nói người trong clip chính là mình."  


Chị vợ lên tiếng. 

Sự việc xảy ra khiến cuộc sống của cặp vợ chồng bị ảnh hưởng khá nhiều. "Từ sáng đến giờ mình bị trầm cảm luôn ấy. Mình tức muốn khóc chứ không biết làm gì vì trên mạng mọi người lan truyền nhanh quá. Mình đâu thể một mình đi thanh minh giải thích cho từng người được.  

Ngoài ra, Facebook của mình còn dùng để kinh doanh mỹ phẩm, giờ nhiều người hiếu kỳ cứ tìm đến nhắn tin nói đủ thứ. Thật sự quá sức chịu đựng với mình", chị H. buồn rầu chia sẻ.  

Chị vợ "tôm hùm": "Mình bị trầm cảm luôn ấy!"

"Tôm hùm" là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tối qua (10/11) sau một vụ lùm xùm tỉnh cảm của một cặp vợ chồng. Kéo theo đó là hàng loạt đồn đoán của dân mạng về sự thật đằng sau...Xem thêm tại đây