Ngỡ ngàng khi dàn mỹ nhân Việt bỗng đồng loạt lăng xê phong cách đầm voan nhún bèo rực rỡ

Chẳng hẹn mà loạt sao Việt như Hà Hồ, Hương Giang, Minh Hằng... đều ưa chuộng mẫu váy bánh bèo màu sắc rực rỡ thế này.

Không còn những thiết kế ôm sát, xẻ sâu táo bạo. Thời gian gần đây, người ta bỗng thấy hàng loạt những người đẹp Việt như Hồ Ngọc Hà,  Minh Hằng, Hương Giang,…đều ưa chuộng những chiếc váy bồng bềnh, bánh bèo với đủ thứ màu sắc sặc sỡ.

Được biết, những chiếc váy được thiết kế từ chất liệu vải voan với các sắc màu nổi bật được khởi xướng từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Điều này chứng tỏ sự nhạy bén và bắt kịp xu hướng thời trang trên Thế giới của đông đảo người đẹp Việt. Bên cạnh đó, việc chọn cho mình 1 chiếc váy bồng bềnh khiến người diện trông nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều khi xuất hiện trước công chúng.

Không hổ danh là "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ luôn biết cách biến hóa đa dạng với các phong cách thời trang khác nhau. Tại một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình công chúa lạc giữa rừng hoa với chiếc váy hồng pastel mềm mại, thướt tha và điệu đà.

Trong một khoảnh khắc khác, bà mẹ một con lại khiến người hâm mộ ngất ngây với một bộ trang phục khác cũng không kém phần dịu dàng, thướt tha. Cô diện một chiếc đầm đen được khoác thêm một lớp voan mỏng khiến cho Hồ Ngọc Hà trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

Lại tiếp tục là một chiếc váy voan bồng bềnh với tông xanh pastel điệu đà được lọt vào mắt xanh của 2 mỹ nhân Vbiz là Hari Won và Minh Hằng. Ở thiết kế này, nếu Hari cá tính với tóc ngắn bạch kim thì Minh Hằng lại dịu dàng như nàng công chúa với mái tóc dài tết gọn gàng.

Midu cũng cực kì ưa chuộng những kiểu váy này. Cô lựa chọn chiếc váy hồng xếp tầng khiến cô nàng xinh đẹp tựa “công chúa ngủ trong rừng”. 

Hương Giang hóa nàng tiên cá lộng lẫy với chiếc váy vô cùng cầu kỳ. Thiết kế với màu tím ombre có phần thân đính pha lê lấp lánh và chân váy dài được kết từ vải voan mỏng xếp lớp tỉ mỉ. Cô nàng còn gây ấn tượng khi kết hợp với đôi hoa tai bản to và mái tóc cũng được phủ "sương sương" một lớp bột màu tím tone sur tone với bộ trang phục.

Tại sự kiện mới đây, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi diện bộ trang phục tông đỏ. Trong khi Ông Cao Thắng lịch lãm với bộ vest thì Đông Nhi lại duyên dáng khi diện chiếc váy voan Burgundy nửa kín, nửa hở mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa gợi cảm.

Tóc Tiên nổi loạn và cá tính khi diện chiếc váy xanh neon kết hợp với giày cao gót valentino đinh tán.

Hiền Hồ hóa nàng công chúa xinh đẹp nhưng vẫn vô cùng thời thượng với mái tóc tém khi chiếc váy trễ vai phồng to với nhiều lớp voan bồng bềnh xếp chồng lên nhau.

Chiếc váy hai dây hồng bèo nhún đầy ngọt ngào của NTK Đỗ Mạnh Cường vô tình lọt vào mắt xanh của 2 nàng thơ Quỳnh Anh Shyn và Bảo Anh.

Thiều Bảo Trang sexy và nổi bật với váy voan tím pastel bất đối xứng được phối cùng áo crop top và găng tay voan cùng chất liệu.

Văn Mai Hương chọn đầm bèo nhún màu cam san hô rực rỡ.

Hoàng Oanh xinh đẹp với chiếc đầm voan bèo nhún ôm lấy cơ thể.