Nữ sinh Cuba nổi bật trong Top 21 thí sinh dự thi Hoa khôi Sinh viên HANU của ĐH Hà Nội

Tham gia cuộc thi nhan sắc của ĐH Hà Nội, Elízabeth Alfonso - nữ sinh đến từ Cuba được ban giám khảo và các bạn học yêu mến, đánh giá cao bởi nhan sắc đậm chất phương Tây và sự năng động, hòa đồng của mình.

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường ĐH Hà Nội (HANU), cuộc thi “Hoa khôi sinh viên HANU” đã chính thức trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên HANU 2019”. Với chủ đề “Shine your light” như một lời tuyên ngôn của những người trẻ với ý nghĩa tuổi trẻ là đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình, các thí sinh sẽ cùng nhau tạo nên một “Glorious HANU 2019” đa sắc màu.

Nổi bật trong dàn thí sinh lọt vào Top 21 của cuộc thi, Elízabeth Alfonso, SBD 100, đến từ đất nước Cuba xinh đẹp của khoa Việt Nam học đã gây ấn tượng mạnh với BGK và những người bạn trong và ngoài trường. Với gương mặt đậm chất phương Tây, mái tóc óng mượt như suối và vóc dáng gợi cảm, nữ sinh khoa Việt Nam học được kỳ vọng sẽ lọt sâu vào các vòng trong của cuộc thi.

Elízabeth Alfonso là nữ sinh đến từ đất nước Cuba xinh đẹp của khoa Việt Nam học trường ĐH Hà Nội.

Elízabeth góp mặt trong Top 21 thí sinh xinh đẹp nhất của cuộc thi Hoa khôi ĐH Hà Nội 2019.

Đến từ quốc gia có tình hữu nghị sâu đậm với Việt Nam, nữ sinh Cuba cảm thấy tự hào khi khoác lên mình trang phục áo dài.

Đến với cuộc thi, nữ sinh Cuba cho biết, bản thân không đặt nặng áp lực giải thưởng mà chỉ muốn thể hiện hết khả năng của mình để giao lưu, có thêm nhiều người bạn mới.

Elízabeth hy vọng bản thân sẽ trở thành cầu nối văn hóa, kết nối những người bạn Việt Nam với những đồng hương Cuba của mình, qua đó mang những nét đẹp văn hóa của cả hai đất nước đến gần với bạn bè quốc tế hơn. Hãy cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh lộng lẫy của các thí sinh lọt vào Top 21 cuộc thi Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên HANU 2019 nào!

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: