Ra đây mà xem "hội bạn thân nhà người ta" đi du lịch "sống ảo" như thế nào

Ngoài chuyện ăn ngon, mặc đẹp thì một trong những thú vui của việc đi du lịch đó là được chụp thật nhiều ảnh đẹp. Tuy nhiên trời sinh ra không phải ai cũng có năng khiếu cứ đứng trước ống kính. Trong số chúng ta ít nhiều cũng có những người thường xuyên bị đơ trước ống kính, không biết tạo dáng như thế nào cho đẹp. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì hãy nhanh tay "sắm" ngay một tay nháy bạn thân xịn sò để có thể mang đi muôn nơi thu về nhiều ảnh đẹp như hai cô bạn này nhé.

Trên đời này chẳng có ai ra luật cứ chụp ảnh là phải nhìn thẳng vô ống kính hết! Bạn hãy cứ vô tư thoải mái là chính mình thôi. Thay vì tạo nên những bức ảnh trông chẳng khác gì ảnh thẻ khi mặt bạn bị đơ ra một cục thì hãy tạo sự tương tác với ống kính bằng cách nói chuyện, cười đùa hay trêu ghẹo nhau. Nhìn xem, có phải xinh xắn đáng yêu hơn hẳn không!

Trước những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, ngoạn mục thì đôi khi việc góp mặt vào bức ảnh đó chỉ khiến bạn càng trở nên lu mờ hơn hẳn! Vậy thì làm cách nào để vừa được xuất hiện trong ảnh nhưng vẫn không bị dân tình comment là “vì mày mà ảnh bớt đẹp”? Đơn giản lắm, chỉ cần xoay mặt lại là xong! Trông bức ảnh có chiều sâu và đầy tâm trạng hơn thấy rõ nè!

Nếu bạn và bạn thân đều có gu ăn mặc thì đừng ngại rủ nó lên concept cho chuyến đi sắp tới. Việc bạn chuẩn bị trước cộng thêm sự khéo léo mix & match một chút trang phục là sẽ có ngay tấm ảnh nghìn like cho xem, đảm bảo luôn! Trên đời này còn có một kiểu chụp hình mang tên là “chẳng làm gì cả”!

Những bức ảnh này chỉ đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc đơn giản nhất. Không tạo dáng phức tạp, không màu mè. Vẻ đẹp của những bức ảnh này sẽ được thể hiện qua chính nụ cười, niềm vui cũng như sự hạnh phúc toát lên từ những nhân vật xuất hiện trong bức ảnh. Vậy nên mấu chốt quan trọng nhất vẫn là phải vui, chỉ cần vui thì chụp kiểu nào cũng đẹp!!!

Nguồn ảnh: FB Nguyễn Trần Khánh Ly