Ảnh selfie và ảnh “được” tag của hot girl Việt: Khác nhau một trời một vực

Dù rằng được nhiều người đánh giá cao về mặt nhan sắc, nhưng ảnh tự chụp và ảnh được “tag” của những người nổi tiếng đôi khi cũng thật khác nhau. Thậm chí có người còn tự đặt câu hỏi phải chăng hai người trong mình là một hay là hai người hoàn toàn khác nhau ?

Mới đây, cô nàng Thúy Vi đã khiến những người quan tâm một phen há hốc mồm khi một bức ảnh cô được “tag” lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, trên Instagram của mình, Thúy Vi khoe bức ảnh đi bơi và diện bộ bikini trắng muốt vô cùng sexy và đẹp mắt. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng. Thế nhưng trong góc máy người đi đường lại có cái nhìn khá trái ngược. Cùng bối cảnh và thời gian như vậy, qua bức ảnh của người đi đường, Thúy Vi lộ thân hình xồ xề, ngân ngấn mỡ. Bắp tay, bắp chân và phần eo của cô nàng vẫn còn đồ sộ lắm dù thời gian gần đây Thuý Vi đã tích cực giảm ăn, tập gym tại nhà. Hành trình đến với các con số 86-60-90 của Thúy Vi xem ra vẫn còn gian nan.


Đây là ảnh Thúy Vi up lên Instragram của cô nàng!


Và đây chính là ảnh fan chụp!

Không chỉ Thúy Vi, mà nhiều người nổi tiếng khác cũng là “nạn nhân” của ảnh được tag và ảnh tự chụp mà cô nàng Linh Ka là một trong số đó. Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh - là một hot teen nổi tiếng Hà Thành với những bản cover Muvik cực dễ thương. Bên cạnh những fan hâm mộ trung thành, Linh Ka cũng nhận được khá nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi cho rằng những việc hot girl 10x này đang làm không phù hợp với lứa tuổi của mình. Chẳng vậy mà mọi hành động, cử chỉ hay bức ảnh của cô đều bị anti fan soi mói. Những hình ảnh tự sướng cực xinh xắn và dễ thương thường được Linh Ka chia sẻ lên trang cá nhân và fanpage để xây dựng cho mình một hình tượng đẹp. Nhưng với những ảnh được fan chụp lại, nhan sắc cô nàng có vẻ kém lung linh hơn. Không phải là Linh Ka xinh đẹp, dễ thương với cử chỉ như hot girl mà là một Linh Ka hồn nhiên vô tư như bạn bè cùng trang lứa.


Trên trang mạng xã hội có một Linh Ka sành điệu và nhiều người cho rằng cô có phần "chín ép".


Nhưng trong những bức ảnh đời thường cũng có một Linh Ka thật khác.

Ngân 98 là một trong những cái tên được cộng đồng mạng khá chú ý. Khác với những shoot hình lung linh, vòng nào ra vòng đó được chia sẻ trên facebook, Ngân 98 trong những bức ảnh được người tham dự sự kiện vô tình chụp lại trông xồ xề và già hơn hẳn so với năm sinh 1998 của mình. Trước đó, Ngân 98 từng gây thất vọng khi lộ ảnh tự chụp và ảnh người khác chụp khi tham dự The face online. Thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi, hai người trong hình có thực sự là Ngân 98 hay là hai cô gái hoàn toàn khác nhau?



Ảnh up lên mạng xã hội và ảnh được fan chụp đôi khi lại khác nhau như thế đấy!

Là người của công chúng, mỗi khi xuất hiện, nhiều hot girl luôn nỗ lực làm mới hình ảnh bằng những bộ cánh bắt mắt, lộng lẫy, không ngại dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý và xây dựng một hình ảnh thật lung linh trước truyền thông và công chúng. Thế nhưng, những bức ảnh được chụp và bức ảnh được tag, công chúng có phần hoài nghi đâu là nhan sắc thực của những người nổi tiếng.

Theo Bestie.vn