Anh Tú bị nghi "tự biên tự diễn", làm xôn xao vụ lộ clip nhạy cảm để PR tên tuổi?

Mặc dù vướng tin đồn lộ clip nhạy cảm, nhưng Anh Tú lại khiến khán giả nghi ngờ việc "tự biên tự diễn" để đánh bóng tên tuổi.

Mới đây, Anh Tú - bạn trai Diệu Nhi bất ngờ trở thành nạn nhân của vụ việc lộ ảnh nhạy cảm và clip. Theo đó, bức ảnh với nhân vật chính có nét mặt giống Anh Tú lan truyền trên mạng xã hội. Các diễn đàn thay nhau chia sẻ lại, thậm chí tuyên bố có trong tay clip của anh.

Thời gian qua, khá nhiều người nổi tiếng điêu đứng vì những tin đồn như vậy, nên ekip của diễn viên Anh Tú lập tức gửi thông cáo báo chí đính chính tin đồn trên. Nội dung thông cáo báo chí cho biết, những hình ảnh này từng bị phát tán cách đây một năm nhưng không hiểu sao gần đây lại bị người dùng Facebook đào lại. Bản thân Anh Tú từng lên tiếng về việc này nên không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu lợi dụng.

Khi để tóc bạc, Anh Tú có thân hình khác hẳn

Bạn trai Diệu Nhi không giống trong bức ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội

Tuy nhiên, trên thực tế, tấm hình nhạy cảm của Anh Tú không hề được chia sẻ rầm rộ. Cách đây một năm, nghi vấn Anh Tú lộ ảnh, clip nhạy cảm cũng không quá gây chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn, ê-kíp của nam diễn viên đang cố tình rùm beng lại chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi.

Đại diện truyền thông của Anh Tú đã khẳng định nhận được rất nhiều câu hỏi về vụ việc này nên mới gửi thông cáo báo chí qua email đến các cơ quan truyền thông để đính chính.

"Chẳng ai dại gì mà đánh bóng tên tuổi kiểu ấy cả. Chúng tôi buộc phải lên tiếng vì thỉnh thoảng, bức hình nhạy cảm mà mọi người nghĩ là của Tú bị đăng đi đăng lại trên mạng xã hội. Lần này, chúng tôi phải đính chính để mọi người không hiểu sai vấn đề và kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng để bôi nhọ Anh Tú", người này nói.

Anh Tú sinh năm 1993, là bạn trai của diễn viên Diệu Nhi. Anh từng tham gia một số bộ phim như Gia đình là số 1, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Cua lại vợ bầu và lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Xem thêm: Diễn viên Anh Tú lên tiếng về nghi án lộ clip, nhưng thái độ "lạ" của Diệu Nhi mới gây chú ý!