Tậu xế hộp Mercedes trị giá 2,3 tỷ tặng vợ, "người chồng của năm" bất ngờ nhận về S450L Luxury đắt tiền gấp đôi

Chiếc Mercedes-Benz GLC300 và S450L Luxury về chung một nhà chỉ trong vỏn vẹn khoảng một tuần. Cặp đôi đen-trắng là món quà mà 2 vợ chồng tặng lẫn nhau.

 

Ngày 9/5 vừa qua, một anh chồng vừa chia sẻ trên mạng xã hội về việc mua tặng vợ chiếc Mercedes-Benz GLC300 màu trắng. Chiếc xe được mua tại một showroom ở Hà Nội.

"Hỏi nàng muốn làm con của mẹ anh hay mẹ của con anh? Nàng muốn cả 2. Vậy nên quyết định tặng nàng" - người chồng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi 2 người nhận xế hộp.

Kèm theo bài đăng của H là bức hình chụp bà xã cùng anh chồng bên chiếc Mercedes-Benz GLC300 màu trắng. Chiếc xe được mua tại một showroom ở Hà Nội.

Chị vợ cũng vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cả 2 vợ chồng mình cùng cố gắng  nhé ! Nghe chồng bảo mua cái xe cho vợ đi công tác xa đỡ vất vả ... vợ có vất vả hơn nữa cũng ấm lòng. Yêu chồng " 

Người vợ bên món quà mới nhận.

Được biết, anh chồng này còn lãng mạn chuẩn bị cả hoa và bóng bay tặng vợ. Còn "chị nhà" cười tít mắt không giấu được sung sướng và hạnh phúc. 

Món quà người chồng dành tặng vợ có giá trị khoảng 2.3 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, có lẽ điều bất ngờ hơn cả là việc người chồng này vừa nhận được món quà thậm chí còn lớn hơn từ người vợ. Đó là chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury giá gần 4,9 tỷ đồng. Chiếc xe màu đen tương phản hoàn toàn với chiếc GLC300 màu trắng món quà của người này dành cho vợ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người dùng mạng xã hội đã vào chúc mừng cặp đôi.

"Của chồng công vợ, chúc mừng hai người nhé"

"Hai vợ chồng nhà này quá tuyệt"

"Cả hai bác đều là đại gia"

"Em cứ tưởng bác là đại gia, nhưng hóa ra lại là chân dài"

 

Sự cố hi hữu: Cô dâu bỗng "lạc quẻ" vì chú rể mặc đồ đôi với... MC đám cưới