Anti-fan mất hút, chỉ còn ngàn lời khen ngợi Thủy Tiên trong chuyến đi cứu trợ lũ lụt miền Trung

Ngay khi đặt chân đến Huế cùng cả chục tỷ đồng quyên góp được, những hình ảnh của Thủy Tiên đã xuất hiện trên các trang mạng thu hút ngàn lời khen ngợi.

Theo cập nhật trên một fanpage vào sáng nay 14/10, Thủy Tiên đã có mặt tại Huế để đem hàng cứu trợ đến với đồng bào vùng lũ: "Ngay lúc này tại Huế! Ca sĩ Thuỷ Tiên bắt đầu đi tặng quà hỗ trợ cho bà con vùng lũ. Rất nhiều người dân khi hay tin đã lội nước ra đợi bên đường lớn để nhận nhu yếu phẩm gồm mì tôm, sữa, nước, 1 số loại thuốc...". Fanpage cũng không quên khen ngợi nữ ca sĩ: "Thủy Tiên thật sự rất đẹp. Chị đẹp từ ngoại hình, tiếng hát cho đến cả tấm lòng nữa. Cảm ơn chị rất nhiều".


Cũng một bài đăng khác trên fanpage lớn bình luận về hành động hô hào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì lũ: "Nói phát làm ngay, người thật việc thật chứ khóc lóc với đau lòng có giải quyết được gì đâu. Anh em không có điều kiện thì bật nghe "Giấc mơ tuyết trắng" x 1000 lần để  ủng hộ vợ chồng 2 anh chị nhé".


Bên dưới những bài đăng này là hàng ngàn bình luận có cánh của cư dân mạng dành cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vình. Tài khoản A.P ví von: "Thủy Tiên có nghĩa là cô tiên vào mùa nước lũ. Công Vinh là có vinh hoa phú quý thì đi từ thiện công ích". Tài khoản K.L.N nêu cảm nhận: "Người ta cứ ví anh chị Công Vinh với Thủy Tiên như Beckham với Victoria, còn tui thì thấy qua bao lần dân nghèo gặp khó khăn như vậy giờ, vk anh chị này luôn đóng vai như 2 vị phật sống vậy. Chúc anh chị nhiều sức khỏe và nhiều thành công hơn nữa để có thể giúp đỡ đồng bào ta nhiều thật nhiều".

Tài khoản C.P khen ngợi: "Tấm lòng Công Vinh Thủy Tiên quá tuyệt vời. Hy vọng có nhiều mạnh thường quân như vc Tiên Vinh để bà con vũng lũ vơi bớt khó khăn và có động lực vươt wua cơn hoạn nạn này". Tài khoản N.M.T nhận xét: "2 Vc nhà này đều là đi lên từ nghèo khó, nỗ lực vượt bậc để thành công như bây giờ. Nên dù ai có yêu ghét thì là quyền của mỗi ng nhg ko thể phủ nhạn 1 điều: 2 vc thật sự rất có tâm vs người khó khăn"...





Thủy Tiên tại Huế sáng nay. (Ảnh: Beatvn)

Nhiều cư dân mạng cũng nhắc lại việc vợ chồng Thủy Tiên thường bị anti-fan dè bỉu mỗi lần đứng ra quyên góp từ thiện. Tài khoản N.T.T cho biết: "Nhiều người vẫn anti CV bằng cách chống chế... Xin lỗi, người có tâm và có tầm thì như nào cũng thành công thôi". Tài khoản D.N nêu quan điểm: "Người ta nói anh chị làm màu, đánh bóng tên tuổi này nọ. Nhưng mấy ai làm màu đc như anh chị. Cứ làm màu mà tốt cho xã hội thì tốt quá đi chứ"...

Còn nhớ hồi tháng 8 vừa qua, Thủy Tiên tự bỏ tiền xây nhà cho một cụ già nhưng bị anti-fan chê nhà không có tôn lạnh. Cách đây chưa lâu, trong một chia sẻ về chuyến đi hỗ trợ đồng bào miền Tây chống hạn mặn, một anti-fan khác cho rằng nữ nghệ sĩ khoe khoang... Bất chấp những ý kiến không hay đó, vợ chồng Thủy Tiên vẫn nối tiếp hành trình thiện nguyện của mình.



Trong chuyến đi ủng hộ đồng bào miền Trung lần này, Thủy Tiên đã huy động quyên góp được hơn 10 tỷ đồng sau 24h kêu gọi trên trang cá nhân. Tối qua 13/10, Thủy Tiên đã có mặt ở Huế cùng nhóm thiện nguyện gồm một trợ lý và 2 tình nguyện viên. Họ chia nhau đi tìm mua nhu yếu phẩm và hiện tại đang nỗ lực đưa đến từng người dân khó khăn./.